Báo cáo Phân tích xu hướng đầu tư crypto Q1/2023

Báo cáo phân tích xu hướng thị trường Quý 1/ 2023
Báo cáo phân tích xu hướng thị trường Quý 1/ 2023

Quý I năm 2023 là quý mà các nhà đầu tư tài chính chắc chắn không thể quên khi chứng kiến một loạt sự sụp đổ của các ngân hàng lớn như Silicon Valley (SVB) và mới đây nhất là Credit Suisse Thuỵ Sỹ làm dấy lên mối lo ngại về tác động tiêu cực đối với thị trường tài chính toàn cầu. Tuy nhiên, đối với thị trường Blockchain và Crypto, quý đầu năm 2023 đã chứng kiến sự liên tục phát triển của ngành công nghiệp tiềm năng này ở những khía cạnh tích cực nhiều hơn là tiêu cực, mở rộng đà tăng trưởng chuẩn bị cho một chu kì mới.

Theo dữ liệu từ Tradingview, vốn hòa toàn thị trường crypto đã tăng trưởng 14% so với Q4/2022, Bitcoin vẫn giữ vị thế dẫn đầu về thị phần và ảnh hưởng sâu sắc đến thị trường nhưng sự phát triển của Ethereum và các giải pháp mở rộng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong thời gian sắp tới.

Trước diễn biến phức tạp từ tình hình vĩ mô, dòng tiền từ các quỹ lớn đầu tư vào thị trường tiềm năng này vẫn còn khá dè dặt với 3,52 tỷ đô giảm gần 30% so với Q4/2022. Tổng thương vụ thành công trong quý này là 355 thương vụ với dòng vốn chủ yếu rót vào các lĩnh vực như Web3, NFT và DeFi. Ngoài ra một số lĩnh vực đáng chú ý trong thời gian sắp tới cũng sẽ được GFI phân tích trong báo cáo này.

Bỏ qua sự căng thẳng và bất ổn của kinh tế vĩ mô, triển vọng trong dài hạn đối với thị trường Blockchain và Crypto vẫn là một bức tranh sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Trong báo cáo phân tích xu hướng đầu tư crypto quý 1/2023 này, hãy cùng đội ngũ nghiên cứu của GFI nhìn lại toàn cảnh thị trường với những biến động của dòng tiền, cập nhật các điểm nhấn về hệ sinh thái và đặc biệt nhận định những xu hướng mới nhất về các giải pháp – công nghệ mới trong thời gian sắp tới.

up arrow

*** Lưu ý: Bạn cần có tài khoản trên website của GFI Blockchain để có thể tải và xem toàn bộ báo cáo.

Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng chọn nút “đăng ký” phía bên trên cùng góc phải website và chọn thực hiện thao tác đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản

*** Chỉ với 3 giây đăng ký Website như hướng dẫn, nhận ngay trọn bộ Phân tích xu hướng đầu tư Quý 1/2023. 

Buoc 1 dang ky tai khoan GFI
Click chọn đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Cách 1: Click chọn Sign up with google 

Đây là cách nhanh nhất và tiện nhất để chỉ cần 3s bạn có thể tải ngay trọn bộ Báo cáo này.

Sign up with Google
Sign up with Google
  • Cách 2: Bạn sẽ cần điền Email của bạn và tên đăng nhập, sau đó chọn đăng ký. 

Sau khi nhấn Đăng ký, bên GFI sẽ gửi đến bạn email kích hoạt. Bạn nhấn vào email kích hoạt và đặt mật khẩu cho tài khoản. Nếu không nhận được email kích hoạt thì kiểm tra trong thư mục spam nhé – Hoặc vào Nhóm Telegram của GFI Blockchain nhờ sự giúp đỡ của Admin.

buoc 3 kich hoat email 1 e1681897234235
Email kích hoạt

Hy vọng báo cáo Phân tích xu hướng đầu tư crypto Q1/2023 sẽ cung cấp thêm những thông tin giá trị hỗ trợ bạn trong quá trình đầu tư!

0 0 đánh giá
Article Rating