Tổng quan

Summoners Arena (SAE) là 1 game nhập vai theo cơ chế Play to earn với việc triệu hồi, nâng cấp, đánh Chiến dịch, PvP để kiếm token ASG. Cùng với những phần thưởng cực kỳ cao trong các bảng xếp hạng, vote, .. để kiếm token quản trị SAE. Cộng đồng đang rất mong chờ ngày ra mắt game chính thức của Summoners Arena, một tựa game cho chính người Việt phát triển và xây dựng. Trong tháng 2 vừa qua, đội ngũ dự án đã liên tục đưa tới cộng đồng những thông tin rất đáng chú ý. Hãy cùng GFS Blockchain điểm qua một số sự kiện nổi bật thời gian vừa qua của Summoners Arena nhé.

*** Xem thêm video review dự án Summoners Arena tại đây

Summoners Arena huy động được 3 triệu đô la tại vòng hạt giống

Vào ngày 10/02/2022 trên trang Medium chính thức của mình, Summoners Arena đã công bố rằng dự án hoàn thành vòng hạt giống trị giá 3 triệu đô la do Pantera Capital dẫn đầu. Đồng thời đội ngũ phát triển cũng rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ từ những quỹ đầu tư ủng hộ nổi bật trongthị trường Crypto như, Coinbase Ventures , Onechain Technology , GuildFi , Merit Circle , Cosmic Guild , Coin98 Ventures , Istari Ventures , Spartan Group , Impossible Finance , Kyber Ventures , Kyros Ventures và nhiều người ủng hộ khác đã đồng hành cùng dự án kể từ những ngày đầu tiên.

Summoners Arena
Summoners Arena kêu gọi được 3 triệu đô la tại vòng hạt giống
Quỹ sẽ được sử dụng để đẩy nhanh sự phát triển của vũ trụ Summonia, phát triển và tích hợp các tính năng và công cụ mới vào trò chơi để mang lại trải nghiệm mới hấp dẫn, ngoạn mục và độc đáo cho người dùng của dự án
Vượt ra ngoài P2E, Summoners Arena dám mang đến một trò chơi cho phép người dùng không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn tận hưởng những giá trị nội tại mà trò chơi mang lại. Bằng cách này, trò chơi sẽ có thể hoàn thành sứ mệnh tạo ra một thế giới thần thoại để duy trì một cơ sở trung thành là những người ủng hộ sẽ ở lại với truyền thuyết hấp dẫn và chất lượng đồ họa hoàn hảo cũng như thúc đẩy một hệ sinh thái nơi tất cả người dùng có thể thưởng thức trò chơi và đồng thời kiếm được thu nhập thụ động.

Triple IGO

Mới đây, dự án vừa phát hành thành công Genesis Hero NFTs đầu tiên, với tổng cộng 20.000 Heroes. Triple IGO hợp tác với Binance NFT và GuildFi đã mở ra chiến thắng ban đầu với số lượng người tham gia lớn và bộ sưu tập đã được bán hết chỉ trong một thời gian ngắn. Các NFT Summoners Arena Genesis Hero vẫn có sẵn để giao dịch trên Marketplace. Nếu bạn chưa sở hữu, hãy kiểm tra Heroes mạnh mẽ nhất của vương quốc Summonia ngay hôm nay nhé.
Summoners Arena
Triple IGO

*** Xem thêm về cách giao dịch trên Marketplace tại đây

Ra mắt bản Open beta

Phiên bản chơi miễn phí mang đến cơ hội cho mọi người trải nghiệm hầu hết các tính năng mà sau này sẽ được phát hành trong đợt ra mắt chính thức. Ngoài ra, nhóm phát triển dự án sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mang lại trải nghiệm chơi nguyên bản, tự kiếm tiền hướng tới cơ sở người dùng đa dạng cũng như xây dựng một cộng đồng ổn định và bền vững trong nhiều năm tới. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử những điều thú vị trong thế giới thần thoại Summoners Arena. Hay làm theo các bước sau để cài đặt bản chơi thử nhé.
1 eEks9DeNvWuDp4461C44Aw
Open Beta

Bước 1: Cài đặt ví cá nhân Metamask.

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt hãy xem các bước hướng dẫn chi tiết tại đây nhé

Bước 2: Thêm Mạng BSC Testnet vào MetaMask của bạn như sau:

  • Network Name (optional): Smart Chain — Testnet
  • New RPC URL: https://data-seed-prebsc-1-s1.binance.org:8545/
  • ChainID: 97
  • Symbol: BNB
  • Block Explorer URL: https://testnet.bscscan.com

Bước 3:  Yêu cầu BNB cho dạng Testnet

Truy cập theo địa chỉ sau: https://testnet.binance.org/faucet-smart
Nhập địa chỉ ví Metamask của bạn
Nhấn “Cung cấp cho tôi BNB” -> “1 BNB”
Bước 4: Tải xuống trò chơi trên thiết bị di động
Trò chơi có sẵn trên cả iOS và Android tại các đường link sau
  • AppStore: https://apps.apple.com/us/app/summoners-arena-f2p/id1606480229
  • Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zitga.summoners.arena.testnet
  • Tệp APK : https://summonersarena.io/files/sa_beta_0.0.1_5.apk
Bước 5: Đăng ký tài khoản
Truy cập bản Beta của dự án tại đây
Kết nối ví của bạn sau đó điều hướng đến “Tài khoản của tôi
Chọn “Đăng ký” để tạo tài khoản của bạn bằng tên người dùng và mật khẩu

Bước 6: Mua các Heroes NFT

Bạn cần sở hữu ít nhất 5 Heroes để bắt đầu trò chơi. Bạn có thể mua Heroes trên Trang web Genesis summon site bằng Tesnet BNB hoặc trong trò chơi bằng 15.000 ASG ban đầu được cung cấp
Cách mua Anh hùng:
Chỉ cần truy cập đường link tại đây để đúc Hero NFT ( Lưu ý : Có giới hạn hàng ngày là 30 NFT cho mỗi ví được đặt lại lúc 2:30 chiều (UTC) hàng ngày trừ ngày 7 tháng 2 ).
Marketplace, Deposit & Withdraw
  • Marketplace sẽ đóng cửa trong giai đoạn Open Beta
  • Gửi / rút tiền SAE và ASG bị tạm ngừng trong giai đoạn Open Beta này.

Kết luận

Với việc được Coinbase Ventues đầu tư ngay từ vòng Seed Round cho thấy được tiềm năng lớn của dự án Summoners Arena, đây cũng là một trong số ít dự án được quỹ đầu tư đình đám này quan tâm cùng một số quỹ lớn khác. Điều này góp phần không nhỏ cho sự thành công chung trong tương lai của dự án, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu khi ra mắt game, Summoners Arena có tạo được tiếng vang lớn tiếp theo trong cộng đồng Crypto hay không nhé.

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có những đánh giá riêng của mình về dự án Summoners Arena để có thêm một lựa chọn trong quyết định đầu tư của mình.  Mọi người có góc nhìn hay sự phân tích nào về dự án Summoners Arena thì thảo luận ở dưới cùng GFS nhé!

Và đừng quên ghé thăm website của GFS Blockchain mỗi ngày để theo dõi những thông tin mới nhất nhé !

 

0 0 đánh giá
Article Rating