Tổng quan

Vào tháng 3 năm 2022, thông qua quỹ phát triển hệ sinh thái 300 triệu đô la của mình, giao thức Harmony đã phê duyệt, cung cấp các khoản đầu tư và tài trợ cho các dự án tiềm năng xây dựng trên hệ sinh thái của Harmony. Các khoản tài trợ cho các dự án thuộc các danh mục khác nhau như ví, metaverse, NFT và Gaming.

Harmony-Protocol-approved-grants-for-24-projects-in-March
Nguồn: Momentum 6

GameFi

Planet League

Planet League là một trò chơi thể thao điện tử toàn cầu nhắm đến những game thủ bình thường chơi các trò chơi kỹ năng trên điện thoại thông minh, PC và máy chơi game console. Planet League Stars ($ PLS) là token gốc được sử dụng trong hệ sinh thái của trò chơi này. Planet League hỗ trợ máy chơi game Playstation và Xbox và các trò chơi như FIFA và NBA 2K. Nền tảng đang làm việc để hỗ trợ nhiều thiết bị và trò chơi hơn.

CoalMiner

CoalMiner là một trò chơi P2E với pool thanh khoản, staking và thị trường nội bộ. Những người chơi game sẽ nhận được một phần thu nhập bán thụ động, phía sau là một cộng đồng hỗ trợ cho game. Nền tảng hỗ trợ các loại ví như Wallet Connect, Metamask, Binance Wallet và Coinbase Wallet.

Duelist King

Duelist King là một nền tảng trò chơi NFT trực tuyến được xây dựng dựa trên nền tảng blockchain hoàn chỉnh. Là trò chơi NFT đầu tiên được hỗ trợ bởi Dual Launch thông qua OccamRazer IDO và PancakeSwap IFO, Duelist King được xây dựng trên BSCCardano và được hỗ trợ bởi Fantom, Polygon và Cronos để cung cấp nền tảng hỗ trợ chuỗi chéo cho NFT và sau này là thẻ Duelist King.

TavernDAO

TavernDAO là một nền tảng blockchain chỉ tập trung phát triển duy nhất một nền tảng GameFi. Nền tảng xây dựng với mục đích giúp người chơi kiếm tiền, tìm cách giải quyết những khó khăn của các nhà phát triển trò chơi, guilds và các họ giả. Các bang hội tham gia TavernDAO được hưởng các bài đăng học bổng, giao dịch trò chơi, công cụ quản lý, IDO Launchpad và phân bổ token TVN.

 

GameFi
GameFi

DeFi

BlokTime

BlokTime là một phép đo mới về thời gian vòng đời của một sản phẩm. Giao thức này tận dụng tài sản từ các thị trường mới thông qua tính thanh khoản dự trên khả năng quản lý vòng đời của sản phẩm từ IP cho đến giao đoạn thương mại hoá. BlockTime hỗ trợ đo tuổi thọ của một sản phẩm để tạo ra các chu kỳ doanh thu mới trong token economies, thị trường metaverses và DeFi.

DeFiato

DeFiato là một nền tảng tập trung thế hệ tiếp theo để phân quyền tài chính, dịch vụ tài chính và nâng cao năng suất. Đồng thời, loại bỏ các rào cản kỹ thuật cho các nhà đầu tư mới.

Metaverse

Paracity

Paracity đang xây dựng một thế giới ảo với sự tham gia của các chuyên gia có chuyên môn về kiến trúc từ thế giới thực. Dự án sẽ xem xét tất cả các khái niệm về phát triển như môi trường, mở rộng quy mô và tính bền vững.

Web3

MuseDAO

Muse DAO là một nhóm phi tập trung được xây dựng để quản lý tài sản trí tuệ trong nghệ thuật biểu diễn và kịch bản cũng như sản xuất các vở kịch, chương trình truyền hình, phim ở các định dạng khác nhau để đưa các ngành đó lên blockchain và web3. Nhóm được thành lập bởi các nghệ sĩ, nhà sản xuất và những người có nền tảng kỹ thuật về sân khấu và điện ảnh từ nhiều thành phố trên thế giới (Madrid, Barcelona, Miami, Santiago de Chile và Buenos Aires).

Vibe Stream Network

Vibe Stream Network là một nền tảng cung cấp cho hàng nghìn nghệ sĩ, nhạc sĩ, người hâm mộ và nhà sản xuất trên blockchain thông qua các hợp đồng thông minh sáng tạo. Mạng mang đến nội dung, kết nối và tạo ra một cộng đồng trong hệ sinh thái Harmony.

Security

MetaSafe

MetaSafe là một nền tảng ứng dụng Web3 được cung cấp bởi Gryphons. Mục tiêu cuối cùng là tận dụng bộ nhớ có sẵn và sức mạnh xử lý của Gryphon (một máy tính luôn được kết nối) để cung cấp quyền riêng tư và bảo mật mạng. MetaSafe đang tạo ra nhiều ứng dụng và ba ứng dụng đầu tiên là Quản lý danh tính và truy cập (IAM), Bảo vệ chống tấn công DDOS và VPN của người dùng.

Education/ Blockchain/ Wallet

Block to Basics         

Block to Basics là một Hội trại về Blockchain dành cho trẻ em. Trọng tâm của dự án là thực hiện nghiên cứu khám phá về việc thực hiện đào tạo kỹ năng số đầu đời trong môi trường công nghệ thấp trên khắp Jamaica. Chương trình dự kiến ​​kéo dài sáu tháng và hướng đến hơn 5.000 học sinh từ 7 đến 16 tuổi.

Web3-Ghost-Template

Web3-Ghost-Template là một ứng dụng Web 3 mã nguồn mở sử dụng nội dung của một headless CMS và hiển thị thông tin dựa trên hoạt động của bạn trên blockchain với các token mà bạn có. Chức năng này cho phép đánh giá các cộng đồng và khả năng truy cập thông tin dựa trên hành vi của mọi thành viên trong cộng đồng.

PHPH1-A Harmony ONE Node API PHP Class

PHPH1 là một lớp PHP nối Harmony ONE Node API với PHP. Lớp được thiết kế để đảm bảo dữ liệu được yêu cầu ở định dạng chính xác. Các nhà phát triển web không phải viết mã.

Launchpad

Ethereum Rio (ETHRio)

ETHRio là cổng kết nối cho các dự án blockchain quốc tế ở Mỹ Latinh. Đây cũng là điểm khởi đầu để các dự án toàn cầu gặp gỡ cộng đồng của họ, hiểu được cảnh quan độc đáo và phát triển cơ sở người dùng của họ. Ethereum Rio tìm cách biến Rio de Janeiro trở thành trung tâm Web3 nơi cộng đồng có thể học hỏi và kết nối với mạng lưới các nhà đầu tư, đối tác và người dùng quốc tế.

NFT/ Marketplace/ Sports

Three Fold Comics

Three Fold Comics muốn ra mắt 6.200 NFT đa chuỗi cho “World’s First Glow-In-The-Dark Comic”. Các NFT này sẽ bao gồm các phiên bản kỹ thuật số và vật lý tại các đợt airdrop hàng năm.

Chedda

Chedda là bệ khởi chạy NFT và là nền tảng phần thưởng khuyến khích người dùng đóng góp để giành được NFT. Người cho vay có thể gửi tiền cơ sở , cung cấp tính thanh khoản và thu lãi. Mặt khác, người vay có thể gửi token trong danh sách trắng làm tài sản thế chấp và rút token cơ sở.

CurioDAO

CurioDAO là một trung tâm tài chính phi tập trung cho các tài sản trong thế giới thực được mã hóa. Bao gồm AMM, thị trường NFT, stablecoin và hardware-based ledger.

Kalamint

Kalamint là một thị trường NFT hiện đang mở rộng đến Harmony. Nền tảng đã có bộ sưu tập NFT tuyệt vời từ các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

CryptoDFS

CryptoDFS là nền tảng thể thao ảo hàng ngày đầu tiên của blockchain. Người dùng có thể tạo một đội hình, đưa đội / người chơi của họ làm NFT và đặt cược vào một cuộc thi.

Tradescrow

Tradescrow cho phép người dùng web giao dịch số lượng tài sản bất kỳ một cách đáng tin cậy. Nền tảng triển khai các hợp đồng thông minh đáng tin cậy và minh bạch. Người dùng có thể dễ dàng giao dịch tài sản của họ trên Harmony, Fantom, Polygon và Avalanche.

Naksh

Naksh là một thị trường NFT cho các nghệ sĩ và nghệ nhân Ấn Độ. Mục đích của dự án là mang đến cho các nghệ sĩ làm việc trên các phương tiện kỹ thuật số và phương tiện vật lý cơ hội bình đẳng. Các nghệ sĩ mới có thể tạo cộng đồng thông qua nền tảng này và tăng thu nhập của họ. Người dùng cũng có thể tạo một bộ sưu tập các NFT yêu thích của họ trên nền tảng này.

Blockchain Basketball Betting

Blockchain Basketball Betting là nền tảng cá cược thể thao phi tập trung đầu tiên. Người dùng nền tảng này có thể đặt cược mà không có sự can thiệp của các sách thể thao của bên thứ ba.

NFT/ Marketplace/ Sports
NFT/ Marketplace/ Sports

DAO/Protocol

Get My Proof

Get My Proof đang xây dựng một giao thức proof of work. Giao thức cho phép người dùng biến ví của họ thành danh mục đầu tư đóng góp trên Web 3. Các thành viên có thể xây dựng sự đóng góp và làm chủ công việc của họ, trong khi những người tổ chức có thể hiểu rõ hơn và phát triển tổ chức của họ.

Tổng kết

Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Harmony qua các bài viết cập nhật tại website chính thức của GFS Blockchain thông qua chuyên đề Hệ sinh thái Harmony (One) tại đây!

Đừng quên tham gia vào các kênh cộng đồng chính thức của GFS Blockchain để có thể trao đổi cùng với các thành viên khác nhé!

Các kênh cộng đồng chính thức của GFS Blockchain:

 

0 0 đánh giá
Article Rating