Một tuần nữa lại trôi qua và Scallop đã đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc. Đội ngũ đã tập trung cao độ và làm việc chăm chỉ trước khi ra mắt sản phẩm chính thức. Sau đây GFS BlockchainScallop (SCLP) sẽ cung cấp cho cộng đồng cái nhìn sâu sắc về những điểm nhấn mà Scallop đã và đang làm được.

*** Xem thêm về dự án Scallop (SCLP) -> Tại đây

Những bước tiến quan trọng của Scallop
Những bước tiến quan trọng của Scallop

Sự phát triển công nghệ

  • Ứng dụng hiện đang trong giai đoạn phát triển nước rút cuối cùng. Tiếp theo là bước kiểm tra và đánh giá bảo mật, các hoạt động này dự kiến ​​bắt đầu sau giai đoạn “development”.
  • Hệ thống CRM đang được phát triển và hệ thống này sẽ cung cấp tất cả quy trình và thông tin cần thiết để trả lời các truy vấn của khách hàng. Nó cũng cung cấp các giao diện để giám sát các giao dịch của các nhóm được ủy quyền khác nhau.
Các mốc thời gian quan trọng của Scallop
Các mốc thời gian quan trọng của Scallop

Cộng đồng

Cộng đồng của Scallop không ngừng phát triển, từ 5500 người theo dõi trên Twitter, hiện có hơn 6000 người theo dõi. Scallop biết ơn từng người trong số các bạn đã liên tục ủng hộ. Điều đó thực sự giúp dự án tiếp tục phát triển. Scallop hy vọng sẽ làm cho tất cả các bạn tự hào khi sản phẩm được phát hành.

Các cuộc thi

Tuần này, Scallop đã công bố một cuộc thi khác dành cho cộng đồng trong chuỗi các cuộc thi. Scallop đã hợp tác với Gleam để tổ chức một cuộc thi trên Twitter với số token SCLP trị giá 150 đô la làm tiền thưởng. Cho đến nay, nó đã cực kỳ phổ biến với hơn 250 bài thi. Ngay cả khi bạn không thắng, bạn sẽ được xem xét cho Giải thưởng Mega.

Kết luận

Trên đây, GFS Blockchain đã cung cấp thông tin cập nhật mới về dự án Scallop (SCLP) – Nhìn lại các bước tiến quan trọng trong tháng 8/2021.

  • Mọi người có thể tham gia nhóm Telegram của cộng đồng người dùng Scallop (SCLP) -> Tại đây
  • Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi thêm chuyên đề về dự án Scallop (SCLP) này -> Tại đây

Hàng tuần, GFS sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về dự án Scallop (SCLP), mọi người hãy thường xuyên theo dõi tại website và đừng quên tham gia vào nhóm cộng đồng của GFS để thảo luận với các thành viên khác nhé.