Partnership2
NEARCON 2023

Đối tác đóng vai trò quan trọng trong việc phủ sóng sự hiện diện của NEAR. Họ đóng góp vào việc phát triển hệ sinh thái bằng cách tạo ra các ứng dụng mới mang tính đột phá, từ đó thu hút người dùng chuyển đổi sang web mở. NEAR đã thu hút sự quan tâm của đối tác từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt có thể nói đến như thể thao và các nền tảng xã hội. Tại NEARCON – một sự kiện tập trung vào việc giới thiệu và giáo dục về Web3, các đối tác của NEAR sẽ cùng tham gia để thảo luận về việc mở rộng mối quan hệ hợp tác và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực Web3.

Trong những năm qua, NEAR đã hợp tác và xây dựng mối quan hệ với các đối tác cùng chung tầm nhìn về web mở phi tập trung và ưu tiên tính thân thiện với người dùng. Mỗi đối tác đóng góp phong cách độc đáo và đổi mới của riêng mình vào hệ sinh thái, với một blockchain có khả năng mở rộng và thân thiện với người dùng như NEAR đã giúp thực hiện hóa những nỗ lực của họ.

NEARCON 2023 chuẩn bị diễn ra tại Lisbon, Bồ Đào Nha vào tháng 11 sắp tới. Hãy tham gia sự kiện để có cơ hội gặp gỡ các nhà sáng lập, nhà phát triển hay doanh nhân đang tham gia vào cuộc cách mạng công nghệ này.

*ĐĂNG KÝ THAM DỰ NEARCON 2023 NGAY .

Tăng cường sự tương tác giữa người dùng trong Web3

Mục tiêu mà các đối tác của NEAR đang tập trung phát triển là làm cho blockchain trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với đại đa số người dùng. Với NFT launchpad Mintbase là một ví dụ điển hình, nền tảng đã hợp tác với GFI Blockchain trong sự kiện NEAR APAC diễn ra trong tháng 9 vừa qua, bằng cách biến các bức ảnh thành NFT trên blockchain của NEAR một cách đơn giản. 

Tại sự kiện, người tham gia có thể mint NFT là các hình ảnh của mình tại khu vực các booth trong thời gian diễn ra sự kiện. Đã có hơn 100+ hình ảnh được ghi lại trên NEAR blockchain được hỗ trợ bởi Mintbase và đơn vị tổ chức NEAR APAC, người dùng trải nghiệm, tương tác với NFT trên nền tảng blockchain của NEAR mà không hề phải tốn phí. Chính điều này đã mang đến trải nghiệm liền mạch thú vị cho người tham gia và dần trở nên quen thuộc hơn với các sản phẩm Web3 trong tương lai. 

NEAR APAC cùng Mintbase
NEAR APAC cùng Mintbase

GLASS, một nền tảng Web3 độc đáo cho phép các thương hiệu rượu mạnh tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Với việc xây dựng trên blockchain NEAR, các thương hiệu rượu có thể phát hành phần thưởng dưới dạng token và những lợi ích khác từ blockchain cho những người uống rượu xã giao, họ có thể thử các công thức cocktail mới, trò chuyện với bạn bè và tham gia bỏ phiếu trong các quyết định của thương hiệu.

Gaming cũng là một điểm vào quan trọng trong Web3, và sự hợp tác giữa NEAR và PlayEmber đang mở cánh cửa rộng mở cho các tựa game AAA. Trải nghiệm blockchain gaming trên điện thoại đang trở nên dễ tiếp cận hơn với một đối tượng khán giả rộng hơn. 

Bên cạnh đó, KaiKai của Cosmose AI là sản phẩm được kết hợp giữa mua sắm, bán lẻ và trò chơi được đặt tên là “Shoppertainment”. Xây dựng trên NEAR BOS, KaiKai cung cấp một phương thức khám phá thương hiệu hấp dẫn, với các tính năng như tương tác sản phẩm thông qua công nghệ Thực tế Tăng cường (AR: Augmented Reality), ra mắt sản phẩm độc quyền và phát sóng trực tiếp của người nổi tiếng.

KaiKai của Cosmose AI
KaiKai của Cosmose AI

Người mua hàng nhận được phần thưởng với sự trợ giúp của công nghệ cá nhân hóa dựa trên AI của Cosmose, tất cả quá trình được xử lý giao dịch trên blockchain NEAR. Điều quan trọng là nâng cao tính cá nhân hóa, quyền tự quyết và tương tác trong không gian bán lẻ với một sự kết hợp blockchain độc đáo và mạnh mẽ.

Sweatcoin là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức khỏe và blockchain, hợp tác giữa Sweatcoin và NEAR giúp mọi người kiếm được token SWEAT trong mỗi bước chân trong hành trình hướng tới sức khỏe tốt hơn. Với cộng đồng có 63 triệu người dùng, ghi nhận được hơn 19 nghìn tỷ bước chân, Sweatcoin và NEAR đang tạo động lực cho lối sống lành mạnh hơn. 

Sweatcoin: Tiếp tục mở rộng Move To Earn
Sweatcoin: Tiếp tục mở rộng Move To Earn

Oleg Fomenko (Co-Founder của Sweatcoin) tin tưởng vào tiềm năng của việc kết hợp sức khỏe và blockchain sẽ là nền tảng thúc đẩy cho mục tiêu mass adoption. Với việc xây dựng trên blockchain NEAR, điều này giúp cho sự chấp nhận web mở có thêm bước tiến mới, khuyến khích sức khỏe vật lý thông qua phần thưởng dựa trên crypto.

Xây dựng nền tảng kỹ thuật cho web mở trong tương lai 

Sự tích cực trong việc hợp tác giữa NEAR Protocol và Octopus Network đại diện cho sự tiến bộ về cơ sở hạ tầng của hệ sinh thái. Từ khi khởi đầu, Octopus Network đã chọn NEAR làm nền tảng với ưu điểm về TPS và thông lượng cao để có thể phục vụ một lượng người dùng lớn. Octopus Network và NEAR đang mở đường cho các nhà phát triển nhằm ra mắt các ứng dụng tùy chỉnh sử dụng các blockchain riêng của họ, còn được gọi là “Appchains”, việc này giúp triển khai các ứng dụng trở nên dễ dàng. 

Mạng lưới Octopus Appchains
Mạng lưới Octopus Appchains

Bên cạnh đó, việc hợp tác với một ông lớn cơ sở hạ tầng công nghệ như Google Cloud đã tạo ra thêm cơ hội để cung cấp cho các startup Web3 tiếp cận với kiến thức chuyên môn hàng đầu trên thế giới. Điều này là một phần cam kết của NEAR để làm cho các giải pháp blockchain trở nên dễ tiếp cận hơn, mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho việc được ứng dụng rộng rãi.

Sự đổi mới trong quan hệ hợp tác tiếp tục diễn ra tại NEARCON 

Step Into The Open Web cùng NEARCON 2023
Step Into The Open Web cùng NEARCON 2023

Các đối tác trong quá khứ, hiện tại và tương lai sẽ trở thành trung tâm của NEARCON 2023. Đây sẽ là 4 ngày trọn vẹn để có thể đắm chìm vào hệ sinh thái NEAR, một nơi cho bạn thực sự bước vào web mở. Xây dựng trên NEAR BOS và kết nối với hàng ngàn người đam mê blockchain khác. Tìm hiểu thêm về việc dịch chuyển các công ty Web2 vào Web3 với James Tromans từ Google Cloud và tìm hiểu về Sweatcoin với Oleg Fomenko.

Từ việc nâng ly uống rượu để tạo lòng trung thành với thương hiệu của GLASS và hướng tới những tầm nhìn mới với DAO trong SailGP, mỗi đối tác của NEAR đang đóng vai trò quan trọng riêng của mình trong việc tạo ra trải nghiệm web mở với nhiều phương thức khác nhau. Nền tảng cơ sở tầng phi tập trung tốt hơn, sự độc lập về tài chính và những trải nghiệm tiêu dùng thú vị chỉ mới là khởi đầu cho tầm nhìn xa hơn. 

Vậy bạn đã sẵn sàng để tham gia các phiên hội thảo, cuộc thi hackathon và nhiều hoạt động khác tại NEARCON 2023 chưa?

*SỰ KIỆN NEARCON 2023 SẼ DIỄN RA TẠI LISBON, BỒ ĐÀO NHA TỪ NGÀY 07-11/11/2023.

**ĐĂNG KÝ THAM DỰ NEARCON 2023 NGAY .