NEARWEEK đang tổng hợp và quản lý thông tin trên toàn hệ sinh thái NEAR. Ấn bản này được lấy từ nguồn cộng đồng thông qua 244 tin tức đóng góp cho NEWS DAO. 

NearWeek 108
NearWeek 108

Tuần này, cộng đồng sẽ được tiến hành đánh giá đề xuất về việc tạo ra một công cụ tạo widget no-code cho NEAR BOS. 

Cải tiến này nhằm giảm thiểu các rào cản đối với người mới khi tham gia, tăng cường sức mạnh cho nhà phát triển và thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng hơn nữa trong hệ sinh thái NEAR. 

NHỮNG TIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý 

  • AURORA CLOUD: BIẾN ĐỔI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN VỚI CÁC CÔNG CỤ TÙY CHỈNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU 

Với Aurora Borealis, Aurora Pass và Aurora Silos, các doanh nghiệp có thể dễ dàng gia nhập, dịch vụ cơ sở hạ tầng và các phiên bản blockchain có thể tùy chỉnh. Được xây dựng trên NEAR, Aurora Cloud xử lý lên đến 10.000 giao dịch mỗi giây, giúp nó tối ưu cho việc áp dụng trên quy mô lớn. Xem thêm tại đây.  

  • KEYPOM THÔNG BÁO GỌI VỐN SEED ROUND.  

Xem thêm tại đây. 

  • NEAR FOUNDATION PHẢN HỒI CUỘC THẢO LUẬN VỀ TÀI SẢN CRYPTO CỦA VƯƠNG QUỐC ANH. 

NEAR Foundation đã nộp phản hồi của mình cho Cuộc thảo luận về Tài sản crypto của Vương quốc Anh, nhấn mạnh tầm quan trọng của một khung pháp lý rõ ràng và cân đối cho công nghệ Web3. Đọc thêm về lập trường của Foundation và các cơ hội dành cho Vương quốc Anh trong bối cảnh DeFi đang phát triển. Xem thêm tại đây. 

  • SHEMAROO x NEAR: THÚC ĐẨY VIỆC ÁP DỤNG WEB3 TRONG NGÀNH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ Ở ẤN ĐỘ 

Shemaroo Entertainment, một công ty hàng đầu về nội dung ở Ấn Độ, hợp tác với NEAR Foundation để thúc đẩy sự đổi mới Web3 trong ngành truyền thông và giải trí ở Ấn Độ. Liên minh này mang lại hứa hẹn đáng kể cho cả hai hệ sinh thái, mở ra các khả năng mới cho việc phân phối nội dung, tương tác với khán giả và các nguồn thu nhập. Xem thêm tại đây.  

  • AURORA DEMODAY PHỐI HỢP VỚI PITCHTALK 

Aurora hân hạnh thông báo rằng Demoday sẽ hợp tác với Pitchtalk, diễn ra vào ngày 25 tháng 5. Sự kiện này là một nền tảng tuyệt vời để thúc đẩy ý tưởng mới, tìm kiếm đối tác, tăng cường sự phổ biến và xây dựng sự đoàn kết trong cộng đồng. Xem thêm tại đây. 

NearWeek 108
NearWeek 108

DEFI 

  • TỔNG KẾT VEAX MAINNET  

Veax đã chính thức ra mắt mainnet của mình, một dự án DEX cung cấp thanh khoản single-side tiên tiến được xây dựng trên NEAR. Đội ngũ dự định liên tục cải tiến các tính năng và chức năng của nền tảng với tâm điểm là cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Xem thêm tại đây.

  • REFI: BLOCKCHAIN MỞ RỘNG QUY MÔ VỀ GIẢM TẢI KHÍ HẬU 

White Paper 04/2023. Xem thêm tại đây. 

  • REF FINANCE: Q1/2023: MUA LẠI 608,864 $REF TOKENS  

Xem thêm tại đây.

  • ZOKSHPAY x AURORA : CƠ SỞ HẠ TẦNG THANH TOÁN NO-CODE 

ZokshPay, cơ sở hạ tầng thanh toán no-code và phi lưu ký, hiện đã hoạt động trên Aurora. Người dùng có thể chấp nhận các loại tài sản crypto chính được xây dựng trên mạng lưới, tận hưởng các giao dịch nhanh chóng và hưởng lợi từ phí thấp. Xem thêm tại đây.

NearWeek 108
NearWeek 108

CỘNG ĐỒNG VÀ GUILDS 

  • NEARWEEK: THƯ VIỆN ÂM THANH & PODCAST 

Tuyển tập các bản ghi âm cộng đồng và dự án bao gồm hệ sinh thái NEAR, Aurora và Octopus Network cùng sự phát triển tương ứng của chúng. Xem thêm tại đây.

  • NEARWEEK: LỊCH CỘNG ĐỒNG 

NEARWEEK ra mắt lịch cộng đồng (Community Calendar) tùy chỉnh để toàn bộ hệ sinh thái NEAR sử dụng! Vui lòng điền vào lịch ngày khởi chạy dự án, mở bán NFT và Twitter Space. Bằng cách này người dùng sẽ biết mọi hoạt động dự kiến diễn ra. Xem thêm tại đây.

  • NEARWEEK: MERCH STORE 

Merch store về hệ sinh thái NEAR của chúng tôi đang hoạt động!! Nếu bạn là một dự án và muốn thiết kế của mình nổi bật trong cửa hàng, vui lòng e-mail: [email protected]. Xem thêm tại đây.

  • NEARWEEK: NEWSBOT 

NEARWEEK Twitter newsbot cung cấp cách dễ nhất để đảm bảo rằng mọi tin tức liên quan đến Near Protocol sẽ hiện trên dòng thời gian của bạn (được NEARWEEK chọn). Để gửi cho chúng tôi thông tin, bạn chỉ cần reply hoặc tweet: < !submit @nearweekbot >.  

DEVELOPERS (NHÀ PHÁT TRIỂN) 

  • MINORITY PROGRAMMERS: TỐI ƯU HÓA VIỆC GIA NHẬP VỚI ACCOUNT ABSTRACTION TRÊN NEAR PROTOCOL 

Keypom đang cách mạng hóa việc gia nhập ứng dụng Web3 với Account Abstraction trên NEAR. Bằng cách đơn giản hóa các hoạt động phức tạp trên blockchain, Keypom cung cấp một trải nghiệm gia nhập liền mạch cho người dùng. Xem thêm tại đây. 

  • PHIÊN BẢN NEARCORE 1.33.0 ĐÃ ĐƯỢC PHÁT HÀNH: HÃY CẬP NHẬT CHO CÁC NODE 

Phiên bản nearcore 1.33.0 đã được phát hành và mức độ quan trọng cao. Các validators hãy cập nhật các node của mình ngay lập tức để dễ dàng phát triển và triển khai hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc cập nhật kịp thời từ phía bạn đảm bảo an toàn của mạng lưới. Xem thêm tại đây. 

  • ZAVODIL.NEAR: WIDGET CÓ THỂ KẾT HỢP CHO VIỆC TÍCH HỢP ĐA CHUỖI MƯỢT MÀ 

Giới thiệu một widget đa năng của BOS có thể tích hợp mượt mà với các blockchain Ethereum, NEAR và ZkSync. Với một mã nguồn frontend độc lập với blockchain, dễ dàng tải các thành phần để hiển thị token và số dư, kết nối đến các mạng khác nhau và tận dụng mã được tạo sẵn để phát triển hiệu quả. Xem thêm tại đây.

NearWeek 108
NearWeek 108
  • FEEDBACK: TẠO WIDGET NO-CODE CHO VIỆC TÍCH HỢP VÀO BOS 

TeleportHQ đề xuất mở rộng thư viện tạo mã nguồn mã nguồn mở của mình để hỗ trợ Social React JSX và cho phép triển khai widget trực tiếp vào BOS. Cải tiến này nhằm giảm thiểu rào cản đối với người mới tham gia, thúc đẩy một cộng đồng rộng hơn của các nhà phát triển và người dùng trong hệ sinh thái NEAR. Vui lòng cung cấp phản hồi để giúp đề xuất này đạt giai đoạn quyết định cuối cùng. Xem thêm tại đây.

  • OCTOPUS 2.0: ĐẨY MẠNH BẢO MẬT BLOCKCHAIN LÊN MỨC ĐỘ MỚI.  

Đội ngũ phát triển rất hào hứng để làm việc trên Octopus 2.0, lấy cảm hứng từ EigenLayer để cách mạng hóa bảo mật blockchain. Khám phá cách EigenLayer kết nối với Octopus và NEAR Protocol để nâng cao bảo mật chung và mang đến những tiến bộ mới cho hệ sinh thái. Xem thêm tại đây

  • CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU NEAR DEV GOV 

Bạn có phải là một phần của HST NEAR, một người có ảnh hưởng, hoặc một người tổ chức các sự kiện liên quan đến NEAR Protocol? Bạn có thể được thanh toán khi giới thiệu những người có ý tưởng đến DevGov DAO. Xem thêm tại đây. 

THAM GIA HỆ SINH THÁI

  • NEAR WIKI 

Nền tảng mã nguồn mở, kết nối bạn với mọi thông tin liên quan đến giao thức, cách sử dụng, cơ sở hạ tầng, cơ hội và guilds. Xem thêm tại đây.

  • LEARN NEAR CLUB: CÁCH SỬ DỤNG & XÂY DỰNG TRÊN NEAR 

Một nền tảng tích hợp thực hành toàn diện cho Near Protocol, kết nối các dự án hệ sinh thái Near với các thành viên cộng đồng tích cực thông qua phương thức (L)Earn. Được hỗ trợ bởi Near Foundation.  Xem thêm tại đây. 

  • NEAR: XÂY DỰNG SMART CONTRACT BẰNG RUST 

Hướng dẫn sau khám phá các nguyên tắc chung của việc phát triển hợp đồng thông minh, tập trung vào các cách hợp nhất phát triển Near Protocol với các ứng dụng web thông thường. Xem thêm tại đây.  

SỰ TĂNG TRƯỞNG DỰ ÁN

  • NEAR x PIPEFLARE: ĐỔI MỚI NGÀNH GAME TRÊN WEB3 

Với sự gia tăng của ngành game Web3 trên NEAR, PipeFlare sẽ cho phép game thủ chơi game, kiếm tiền và tương tác xã hội trong một môi trường phi tập trung. Đối tác này sẽ giúp tạo ra các trò chơi Web3 phức tạp hơn, hấp dẫn hơn và an toàn hơn. Xem thêm tại đây. 

  • PARAS x ASTAR JAPAN: THỬ NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI NFT 

Sau khi được giới thiệu về Astar Network vào tuần trước bởi NEARWEEK, Paras đã tiên phong cung cấp một NFT kỷ niệm mà người dùng có thể đào tạo miễn phí. Chỉ cần kết nối ví của bạn và làm theo hướng dẫn để nhận được NFT thần bí mang âm hưởng Nhật Bản được bao phủ bởi ánh sáng neon. Xem thêm tại đây. 

  • SỰ KIỆN WEB3MON FREEPLAY 

Sự kiện Web3Mon FreePlay đã bắt đầu trên NEAR! Tham gia trò chơi, và nếu bạn thua, bạn có thể yêu cầu nhận được USDC từ đội ngũ. Khoe sưu tập mạnh nhất của bạn trong thế giới Web3Mon. Xem thêm tại đây. 

  • CẬP NHẬT HÀNG TUẦN CỦA AURORA 

Xem thêm tại đây. 

VIỆC LÀM Ở NEARVERSE

CỘNG ĐỒNG HST NEAR TẠI VIỆT NAM