Tổng quan 

Polkadot Decoded 2022 là sự kiện dành cho các cuộc hội thảo, thuyết trình, tương tác mọi thứ về Polkadot. Các hội nghị trực tiếp khắp thế giới từ Berlin, Buenos Aires, Hàng Châu và New York. Tất cả các buổi hội thảo ở các địa điểm chính thức đều được phát trực tiếp, có nghĩa là chúng ta có thể xem chúng dù sự kiện đang được diễn ra ở bất cứ đâu.

Polkadot Decoded 2022 có hơn 85 nhà phát triển trong hệ sinh thái Polkadot khám phá các chủ đề lớn nhất trong blockchain, từ Parachains đến DeFi, NFT, IoT, Identity, Privacy, Energy và hơn thế nữa.

Polkadot Decoded 2022
Polkadot Decoded 2022

Hướng đến một thế giới NFT công bằng và minh bạch

Sự có mặt của dự án Automata trong sự kiện Polkadot Decoded 2022 với vai trò là diễn giả – Liao Yi, CoreDev từ đội ngũ dự án Automata đã mang đến nhiều góc nhìn thú vị về NFTFair 

Yi Liao - Automata CoreDev
Yi Liao – Automata CoreDev và hơn 85 diễn giả từ Polkadot

Xem thêm các diễn giả khách mời từ hơn 80 dự án: Tại đây

Automata Introducing
Automata Introducing

Automata Network thật sự vui mừng khi giới thiệu về những gì mà dự án mang lại, đi cùng sư mệnh trở thành dịch vụ bảo mật và quyền riêng tư hàng đầu cho các Dapp trên Web3 , để khẳng định vị thế của mình, dự án còn hướng đến một hệ sinh thái bảo mật đa chuỗi. Những sản phẩm mà dự án đã phát triển và đạt được những thành tựu nhất định:

  • NFTFair
  • AnyDAO
  • 2FA Guru
  • XATA
  • MEV.tax
NFTFair
NFTFair

Yi Liao đã chia sẻ về  lịch sử ra mắt NFT, những góc khuất, thách thức từ thị trường NFT và cách NFTFair ra đời để thực hiện sứ mệnh, tầm nhìn của dự án nhằm mang đến sự công bằng đến người dùng.

Automata Network thật sự vui mừng về những gì NFTFair cung cấp đến doanh nghiệp và người dùng:

  • Công bằng và không thể khai thác: Các thuộc tính của NFT chỉ được tiết lộ sau khi mã thông báo đã được phân phối.
  • Tính ngẫu nhiên: Các số ngẫu nhiên được tạo trực tiếp từ Silicon, với tùy chọn sử dụng Chức năng ngẫu nhiên có thể xác minh.
  • Giao dịch không cần phí gas: Trải nghiệm thân thiện với người dùng mà không gặp rắc rối khi thanh toán phí gas bằng các Token gốc.
  • Hỗ trợ đa chuỗi: Tương thích EVM/WASM, với hỗ trợ mở rộng trên các hệ sinh thái

“Automata muốn làm cho mọi hành trình NFT đều bắt đầu bằng sự công bằng – như bản chất vốn có của nó. Bất kỳ sự ra mắt bộ sưu tập NFT nào cũng phải công bằng cho tất cả mọi người tham gia – đó là điều bắt buộc. Bạn có thể xem một số dự án mà chúng tôi đã làm việc, bao gồm Readl và Monster Galaxy để thấy được kết quả.”

Tìm hiểu thêm về NFTFair qua vài viết Automata Giải pháp bảo mật đa chuỗi hàng đầu Web 3 khẳng định vị thế năm 2022

Tổng kết

Tham gia Polkadot Decoded Event được xem là một cột mốc khá ấn tượng của Automata. Sự có mặt của dự án và mang giá trị của mình đến với các đối tác của sự kiện là một điều tuy không dễ dàng, nhưng lại đóng vai trò không hề nhỏ. Hi vọng dự án sẽ ngày càng thể hiện vị thế của mình trong lĩnh vực bảo mật đa chuỗi, mục tiêu mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho đối tác và người dùng cuối trong tương lai.