Lời nói đầu

Blockchain là một công nghệ nền tảng, sẽ có ảnh hưởng sâu rộng vào cuộc sống, đặc biệt trong thời đại chuyển đổi số. Bản thân chúng ta đang đứng trước một điểm rơi hội tụ công nghệ cho việc thực hiện chuyển đổi số này, đó là lý do chúng ta đang nghe rất nhiều về những câu chuyện Blockchain ở khắp mọi nơi.

Quan trọng hơn cả, Việt Nam đang nằm trong nhóm nước dẫn đầu trên thế giới về Blockchain, và hoàn toàn có khả năng đi đầu về công nghệ này nếu lĩnh vực giáo dục đào tạo và nghiên cứu được đầu tư một cách bài bản.

Để góp phần hiện thực hóa được điều đó, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức sự kiện “Tiềm năng và thách thức của Blockchain trong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam”, lễ ra mắt Techfest Vietnam Blockchain Hub, mở ra một cơ hội lớn to lớn cho các doanh nghiệp truyền thống, công ty khởi nghiệp và các bạn trẻ Việt Nam, mong muốn tìm hiểu chuyên sâu về lĩnh vực này, nắm bắt tốt thời cơ cho việc đổi mới, cùng nhau xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành Blockchain Việt Nam.

Đăng ký sự kiện tại đây.

Techfest Vietnam Blockchain
Techfest Vietnam Blockchain

Sự kiện này dành cho ai ?

  1. Bạn là những doanh nghiệp truyền thống mong muốn tìm hiểu và ứng dụng tốt công nghệ Blockchain vào hoạt động kinh doanh của mình?
  2. Bạn là những người khởi nghiệp mong muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành, tìm kiếm cơ hội kết nối với các quỹ đầu tư lớn nhỏ trong thị trường để hiện thực hóa ý tưởng Blockchain của mình?
  3. Bạn đang muốn tìm kiếm và xây dựng cho mình lộ trình sự nghiệp phù hợp trong lĩnh vực Blockchain? 

Bạn sẽ nhận được gì sau sự kiện?

Hiểu đúng tiềm năng phát triển của ngành Blockchain và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai

Những chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành sẽ giúp cho các bạn có thể hiểu được những cơ hội và thách thức trong ngành Blockchain, nhìn được triển vọng sắp tới lĩnh vực này trong tương lai. Từ đó, nắm bắt tốt thời cơ này cho việc đổi mới và sáng tạo, đặc biệt các bạn đang theo học khối ngành IT hoặc kinh tế và những bạn có mong muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này có thể xây dựng cho mình được một lộ trình phát triển sự nghiệp phù hợp.

Cơ hội vàng để kết nối với các chuyên gia, quỹ đầu tư hàng đầu trong ngành Blockchain

Nhận được sự hỗ trợ tư vấn về kinh doanh cho đến pháp lý từ các chuyên gia đầu ngành để giúp bạn có thể hiểu và định hướng đúng cho việc xây dựng, đổi mới, chuyển đổi phù hợp trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, tận dụng tốt cơ hội này, bạn có thể kết nối với những quỹ đầu tư lớn nhỏ cùng với những ông lớn có tiếng trong thị trường. Điều đó sẽ tạo nên vị thế tốt nhất cho dự án của bạn trong tương lai.

Cơ hội gặp gỡ, giao lưu các chuyên gia đầu ngành để nắm bắt được xu hướng “Blockchain” tương lai

Sự kiện này còn giúp cho cộng đồng thân yêu GFI có thể gặp gỡ, giao lưu, đặc biệt cập nhật thêm kiến thức về công nghệ mới, hiểu đúng và hiểu rõ tiềm năng phát triển của lĩnh vực Blockchain này tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Diễn giả sự kiện

Tiến sĩ Đinh Ngọc ThạnhGiáo sư tập sự khoa CNTT, Đại học Soongsil, Hàn Quốc; CTO của GFI Group và Viện Trưởng VBI.

Chị Riley TranGiám đốc của NEAR Vietnam Hub.

Anh Phạm Hưởng – Founder của GFI Group.

Anh Đào Tiến Phong – Luật sư Investment Push.

Anh Hoàng Quân – Giám đốc phát triển sản phẩm, Tiki.

Thông tin sự kiện

Thời gian: 16h00-20h00, Chủ nhật, ngày 06/11/2022.

Địa điểm: Asiana Plaza (Tầng 4), 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, TP.HCM (Xem bản đồ).

Đăng ký ngay sự kiện tại đây!