Tổng quan

Hệ sinh thái Fantom (FTM) tiếp tục phát triển với sự việc mở rộng mối quan hệ với nhiều đối tác. Chúng ta hãy cùng GFS Blockchain điểm qua những tin tức đáng chú ý của hệ sinh thái Fantom trong tháng 02/2022 thông qua bài viết dưới đây nhé!

*** Tìm hiểu chi tiết về hệ sinh thái Fantom –> Click Tại đây

Một số tin tức nổi bật trong tháng 02/2022

Ra mắt Solidly

Solidly, một AMM mới với mô hình mã thông báo ve (3,3) sáng tạo do Andre tạo ra, đã ra mắt trên Fantom vào ngày 10 tháng 2.

Vào ngày 24 tháng 2, Solidly bắt đầu phát hành mã thông báo SOLID của mình cho các nhà cung cấp thanh khoản. Trong 24 giờ đầu tiên, Solidly đã tích lũy được hơn 1,6 tỷ đô la trong TVL.

Artion V2 đang hoạt động

NFT marketplace Artion đã được cập nhật với những nội ung cụ thể như sau:

  • Cải thiện giao diện, lọc, hiệu suất, bảo mật và khả năng truy cập;
  • Hỗ trợ API GraphQL;
  • Hỗ trợ ERC2981;
  • Chương trình phụ trợ Golang.

Stader Labs đưa tính năng liquid staking vào Fantom

Nguồn: Fanton
Nguồn: Fanton

Với tính năng liquid staking, người dùng có thể mở khóa giá trị của FTM đã đặt cược (sFTM). Bảo mật là cốt lõi của mạng Fantom, bảo mật chuỗi và cho phép người dùng tham gia quản trị. Stader Labs cho phép người dùng sử dụng sFTM để đúc các mã thông báo liquid staking, có thể được sử dụng trên toàn cảnh Fantom DeFi để kiếm thêm lợi nhuận. Điều này sẽ mở khóa giá trị của 1,38 tỷ mã thông báo FTM hiện được staking trên Fantom.

Đề xuất quản trị mới: Giảm tỷ lệ sở hữu người xác nhận tối thiểu

Để cho phép nhiều người chạy nút xác thực Fantom, cộng đồng đã đề xuất giảm mức tự đặt cược tối thiểu bắt buộc.

Các phương án đề xuất

  • 50k FTM
  • 100k FTM
  • 250k FTM

Số tiền tự đặt cược tối thiểu hiện được đặt là 500k FTM.

Request Finance hiện hỗ trợ thanh toán cho hơn 15 loại tiền mã hóa trên mạng Fantom

Nguồn: Fanton
Nguồn: Fanton

Với Request Finance, bạn có thể dễ dàng phát hành và thanh toán hóa đơn trên mạng Fantom. Giảm chi phí hoạt động của bạn và đơn giản hóa việc ghi sổ các khoản thanh toán tiền mã hóa của bạn. Request Finance cũng hỗ trợ Fantom Safe, cho phép các DAO sử dụng sản phẩm theo cách phi tập trung thông qua multi-sig.

Dappradar hiện theo dõi các dApp của Fantom

Giờ đây, người dùng có thể theo dõi khối lượng giao dịch, số lượng người dùng, TVL và các số liệu thống kê khác của hơn 94 dApps trên Fantom. Thêm vào đó, DappRadar liên tục bổ sung các giao thức mới trên DeFi, NFT và chơi game.

FTM được liệt kê trên Poloniex, Okcoin

Giờ đây, người dùng có thể giao dịch FTM trên Poloniex theo các cặp FTM / USDC FTM / USDT và FTM / BTC.

Blocknative thêm hỗ trợ Fantom

Nguồn: Fantom
Nguồn: Fantom

Các công cụ của blocknative cung cấp khả năng hiển thị ở cấp độ chi tiết chưa từng có đối với các mempools. Các nhà phát triển có thể sử dụng nền tảng Blocknative để giám sát hoạt động mạng và đánh giá hoạt động của hợp đồng thông minh.

Quản lý danh mục đầu tư CoinStats tích hợp Fantom

Nguồn: Fantom
Nguồn: Fantom

Các ứng dụng di động và web của CoinStats cung cấp cho người dùng một bảng điều khiển duy nhất tổng hợp tài khoản người dùng từ các sàn và ví blockchain lớn, chẳng hạn như Coinbase, MetaMask, Binance, v.v. Với một cú nhấp chuột, các nhà đầu tư tiền mã hóa có thể truy cập vô số thông tin, bao gồm hình ảnh hóa danh mục đầu tư, báo cáo lãi / lỗ, lịch sử đơn đặt hàng và trạng thái lệnh mở.

Ankr cung cấp liquid staking cho Fantom

Với Ankr Earn , giờ đây bạn có thể bảo mật mạng Fantom trong khi nhận được mã thông báo mà bạn có thể sử dụng trong DeFi.

Fantom Foundation trở thành nhà tài trợ chính của UNCB

Trong tương lai, các hội thảo về solidity được tổ chức bởi UNCB (Mạng lưới Đại học về tiền mã hóa & Blockchain của Úc) sẽ được giảng dạy trên Fantom Testnet, khuyến khích các nhà phát triển tiềm năng sử dụng Fantom cho các dự án của họ. Fantom sẽ tài trợ thêm cho một cuộc thi hackathon / hackathon chơi game cũng như các bài giảng và hội thảo giáo dục khác có các tài năng trong ngành.

Trò chơi P2E miễn phí Station Zero-X ra mắt giai đoạn 1

Station Zero-X, một trò chơi tự động theo chủ đề tàu vũ trụ, hiện phân phối phần thưởng chơi để kiếm tiền sau mỗi trận đấu cho người chơi trên Fantom. Nhiều mã thông báo trong trò chơi đã có sẵn, nhiều tính năng khác như vật liệu tinh chế và chế tạo tàu vũ trụ sắp ra mắt để mở rộng hơn nữa nền kinh tế trò chơi.

Hector Finance hiện đang chạy Fantom Validator

Giờ đây, người dùng có thể ủy quyền FTM của mình cho nút xác thực Hector Finance. Hector Finance là một mã thông báo rebase giảm phát trên Fantom và hiện cũng là một trình xác thực của mạng Fantom Opera.

Transak cho phép mua FTM ở Mỹ

Với Transak, giờ đây người dùng có thể mua FTM trực tiếp bằng thẻ tín dụng của mình.

Số liệu thống kê mạng

50% nguồn cung FTM lưu hành hiện đã được staking. 57 trình xác thực đang hoạt động đang xác minh các giao dịch trên mạng. Beefy Finance và PowerNodes gần đây đã khởi chạy các nút của họ.

Trình xác thực xử lý ~ 1.000.000 giao dịch mỗi ngày bởi 80.000 người dùng hoạt động hàng ngày, với thời gian chặn trung bình là 0,9 giây.

TVL của hệ sinh thái hiện nay đã đạt hơn $10B, tăng gần 30% so với tháng trước.

Kết luận

Trên đây là những tin tức của hệ sinh thái Fantom trong tháng 02/2022. Nếu thấy bài viết hữu ích và muốn trao đổi nhiều hơn với những người có cùng mối quan tâm thì hãy tham gia vào cộng đồng của GFS Blockchain cùng các thành viên khác nhé:

0 0 đánh giá
Article Rating