*Theo Coingecko, giá trị thị trường của USDT đã giảm 12,7% trong 30 ngày qua và USDC đã tăng 10,9%. Khối lượng giao dịch của stablecoin trong 24 giờ qua là khoảng 38,8 tỷ đô la. USDT là 30,7 tỷ USD, chiếm 79,1%. USDC là 3,7 tỷ USD, chiếm 9,54%.

* Tháng 5 đã chứng kiến ​​sự phục hồi mạnh mẽ trong BTC ETPs, với dòng vốn ròng toàn cầu lên tới 9,765 BTC. Động lực đã tăng cường hơn nữa vào đầu tháng 6, đẩy lượng nắm giữ BTC ETP toàn cầu lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 205.008 BTC trong hai ngày đầu tháng 6.

*Website chính thức của Terra cho thấy rẳng Binance có đủ điều kiện đa chữ ký và có các ghế trong hội đồng quản trị, Binance tuyên bố rằng Terra đã tự đưa Binance vào mà không được phép và Binance đã yêu cầu họ xóa thông tin này đi. Vì Binance cho biết, khi Terra tìm kiếm nguồn tài chính vào năm 2021, họ đã đề xuất rằng nếu Binance tham gia vào vòng đầu tư này, họ sẽ cho Binance vào ghế hội đồng quản trị và các chứng nhận cấp đa chữ ký. Tuy nhiên, Binance đã không tham gia vào vòng đầu tư này.

* 10 ứng dụng tiền số được người Brazil tải xuống nhiều nhất vào năm 2022: 1. Cryptocom,, 2. Binance, 3. MetaMask, 4. BitsoBr, 5. MercadoBitcoin, 6. Kucoincom, 7. Bitcointrade, 8. HuobiGlobal, 9. TrustWallet, 10. Coinbase. Hơn 7,1 triệu người Brazil đã tải xuống các ứng dụng tiền số vào năm 2022.

*Sự bắt đầu của Mùa đông Crypto không chỉ ảnh hưởng đến các nhà đầu tư bán lẻ. Sáu trong số các sàn giao dịch tiền số quan trọng nhất ở Mỹ và Mỹ Latinh đã thông báo về việc sa thải hàng loạt và thay đổi chính sách tuyển dụng của họ để thích ứng với hoàn cảnh kinh tế vĩ mô mới. 2TM, công ty đứng sau Mercado Bitcoin (sàn giao dịch tiền số lớn nhất ở Mỹ Latinh tính theo khối lượng giao dịch) tuyên bố sẽ sa thải 12% trong số 750 công nhân do “những thay đổi trong bối cảnh tài chính toàn cầu.” Bitso, sàn giao dịch lớn nhất Mexico và nền tảng tiền số lớn thứ hai ở Mỹ Latinh, đã thông báo cắt giảm 80 nhân viên vào thứ Năm tuần trước; Trong khi đó, Buenbit, một trong những nền tảng đầu tư tiền số hàng đầu ở Argentina, đã phải thực hiện các biện pháp quyết liệt hơn, sa thải 45% nhân viên, giảm từ khoảng 180 xuống còn 100 công nhân đang hoạt động. Tại Mỹ, Gemini, đã thông báo sa thải 10% nhân viên của mình nhằm nỗ lực vượt qua mùa đông tiền số và duy trì các mục tiêu dài hạn của mình. Coinbase thông báo dừng việc tuyển dụng lao động.

* Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk cho biết ông có “cảm giác cực kỳ tồi tệ” về nền kinh tế Mỹ trong một email gửi tới các giám đốc điều hành. Email có tiêu đề “tạm dừng tất cả việc tuyển dụng trên toàn thế giới”, được gửi hai ngày sau khi Musk yêu cầu nhân viên quay trở lại nơi làm việc hoặc rời đi. Ông cũng cho biết mình cần cắt giảm khoảng 10% nhân sự tại công ty sản xuất ô tô điện của mình.

* Sturdy, một giao thức cho vay DeFi cho phép lợi suất ổn định cao và các khoản vay không lãi suất, đang hoạt động trên mạng chính Ethereum. Sturdy cung cấp farming ổn định với APY> 100%. Sturdy đã nhận được các khoản đầu tư từ Pantera và Y Combinator.

* Sau sự ra đi của Bill, cựu giám đốc Binance Labs, bộ phận đầu tư Binance tạm thời được lãnh đạo bởi Kenkxli-người tốt nghiệp Harvard, làm việc tại BCG từ năm 2017 và gia nhập Binance vào năm 2021. Bill khẳng định vào ngày 4 tháng 6 rằng sẽ tiếp tục làm nhà đầu tư trên WEB3.

* Theo sau mức cao nhất mọi thời đại (ATH) được ghi nhận vào tháng 5, hashrate của Ethereum lại tiếp tục phá vỡ kỷ lục, khi đạt 132 petahash mỗi giây (PH / s) vào ngày 4 tháng 6. Hiện tại, hashrate của Ethereum đang đạt 129 PH / s và nhóm khai thác hàng đầu của mạng Ethermine đặt 0,24% hashrate của mạng.

* Theo một giám đốc điều hành của DAMAC Properties có trụ sở tại Dubai, công ty phát triển bất động sản của ông “đã thành công trong việc ký kết các giao dịch bất động sản trị giá 50 triệu đô la thông qua tiền số kể từ đầu năm nay”. Tuy nhiên, ông cho biết công ty của ông đang đối mặt với những thách thức trong việc thuyết phục những người ra quyết định thế hệ cũ mua vào NFT, Metaverse, và crypto.