*Trong giờ qua, BTC đã giảm xuống dưới 29.000 đô la và ETH giảm xuống còn 1.815 đô la. Theo dữ liệu của Coinglass, khối lượng thanh lý của toàn bộ mạng lưới trong một giờ qua đã vượt quá 110 triệu USD.

* Elon Musk sẽ tăng cam kết cá nhân trong giá thầu tiếp quản Twitter của mình lên 33,5 tỷ USD. Điều đó sẽ đưa thành phần tài trợ vốn chủ sở hữu của thỏa thuận lên 33,5 tỷ USD, tăng từ 27,25 tỷ USD mà Musk tiết lộ trước đó vào tháng 5.

* Huobi-Sàn giao dịch tiền số lớn thứ ba thế giới về khối lượng giao dịch hôm qua 25/5 cho biết họ đã mua lại sàn giao dịch tiền số Mỹ Latinh Bitex để mở rộng ảnh hưởng của mình trong khu vực. Bitex sẽ được giữ nguyên thương hiệu và tiếp tục hoạt động độc lập. Việc tích hợp này sẽ cho phép người Mỹ Latinh tiếp cận nhiều loại tài sản kỹ thuật số có sẵn trên Huobi.

*Tether hôm nay đã tung ra mã thông báo Tether (“MXN ₮”) được neo với đồng Peso của Mexico. Hỗ trợ blockchain ban đầu sẽ bao gồm Ethereum, Tron và Polygon. MXN ₮ sẽ tham gia vào ba mã thông báo cố định tiền tệ fiat khác mà Tether có trên thị trường: USD được neo bằng đô la Mỹ, EUR ₮ được neo bằng Euro và CNH ₮ được neo bằng đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc.

* Cộng đồng tiền số đã phản pháo lại Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) Christine Lagarde vì những phát biểu của bà ta cho rằng tiền số “không có giá trị gì” vì là tài sản “không dựa trên gì cả”.

*Người sáng lập FTX SBF đã được chọn cho “TIME” 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2022”.

*Binance Bahrain đã nhận được giấy phép Hạng 4 với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền số (CASP) từ Ngân hàng Trung ương Bahrain (CBB). Giấy phép Hạng 4 sẽ cho phép Binance Bahrain cung cấp đầy đủ các dịch vụ trao đổi tài sản tiền số.

***Liên quan đến Terra:

*Nhà cung cấp dịch vụ Chorus One tweet rằng họ sẽ đóng cửa cơ sở hạ tầng Terra của mình và sẽ không tham gia vào Terra 2.0 trong thời điểm hiện tại. Người dùng đặt LUNA thành Chorus One thì cần phải hủy ủy quyền và ủy quyền lại cho một trình xác thực khác.

*Binance sẽ hỗ trợ đổi thương hiệu của mạng Terra thành mạng Terra Classic và airdrop của mạng này. Binance sẽ phát hành Terra 2.0 LUNA (mã thông báo mới) cho tất cả người dùng đủ điều kiện theo kế hoạch phân phối mã thông báo của nhóm dự án Terra. Các mã thông báo cũ sẽ được đổi tên thành LUNC và USTC.

*Sàn giao dịch Korbit của Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp và quyết định chấm dứt việc gửi tiền, rút ​​tiền và hỗ trợ giao dịch của LUNA, sẽ kết thúc gửi tiền vào ngày 31 tháng 5 lúc 14:00:00 KST và kết thúc giao dịch vào thứ sáu, ngày 3 tháng 6 lúc 14:00:00 KST.

*Terra 2.0 sẽ có mã thông báo staking gốc, LUNA, được airdrop tới cộng đồng của nó, như được mô tả trong Đề xuất 1623. Khi Genesis khởi chạy vào ngày 27 tháng 5 năm 2022, các chủ sở hữu đủ điều kiện của LUNC, USTC và aUST sẽ được airdrop LUNA trên chuỗi mới.

*Các sàn giao dịch bắt đầu bày tỏ quan điểm của họ về kế hoạch Terra 2.0 sắp tới. Upbit, sàn giao dịch lớn nhất ở Hàn Quốc, cho biết họ hỗ trợ airdrop LUNA2 cho những người sở hữu LUNC trong Upbit. Nhưng hỗ trợ airdrop không có nghĩa là hỗ trợ giao dịch LUNA2.

* FTX sẽ hỗ trợ airdrop LUNA mới và tạm dừng các thị trường LUNA và UST – liên kết Gate io sẽ hỗ trợ Airdrop choTerra 2.0.

 

 

0 0 đánh giá
Article Rating