Ở bài viết này, GFS Blockchain sẽ đề cập đến tháng 7 siêu bận rộn của team Scallop (SCLP), từ việc phát triển công nghệ, các ấn phẩm, một loạt các cuộc thi dành cho cộng đồng và tổ chức pre-sale mã token SCLP cho cộng đồng MahaDAO và Scallop. Scallop đã đạt được những bước tiến trong việc ra mắt sản phẩm và mã token của mình.

Xem thêm về dự án Scallop (SCLP) -> Tại đây

Những bước tiến của Scallop trong tháng 7/2021
Những bước tiến của Scallop trong tháng 7/2021

Phân bổ Pre-sale của SCLP token

Là một phần của mối quan hệ giữa hai công ty có cùng định hướng, Scallop (SCLP) đã công bố vòng pre-sale private cho cả cộng đồng MahaDAO và Scallop. Một biểu mẫu đã được xuất bản trực tuyến từ ngày 13 – 31 tháng 7, cung cấp cho các thành viên cộng đồng cơ hội đăng ký mua ở vòng này. Lần đầu tiên, các thành viên cộng đồng có cơ hội đầu tư cùng giai đoạn với các Venture, với cùng các điều khoản đăng ký.

Nhờ sự quan tâm từ cả hai nhóm cộng đồng mà số lượng đăng ký nhận được lớn hơn nhiều so với dự kiến. Scallop sẽ sớm cung cấp thêm thông tin về các bước tiếp theo cho những người đã đăng ký.

Cộng đồng đang được phát triển

Tháng 7 là tháng cao trào của sự phát triển cộng đồng Scallop (SCLP). Số người theo dõi trên Twitter đã tăng từ 3000 lên 5500+ và cộng đồng Telegram đã tăng từ 3000 lên hơn 7000 số thành viên. Đây là những cột mốc quan trọng trong lộ trình phát triển, trước khi ra mắt sản phẩm và mã token.

Để cảm ơn cộng đồng vì sự hỗ trợ tuyệt vời này, Scallop đã tổ chức một loạt các cuộc thi để đền đáp với phần thưởng là mã token SCLP. Ngoài ra giải thưởng Mega (6 tháng membership của Elite và ví hardware) cũng sẽ được trao cho người chiến thắng.

Cho đến nay, Scallop đã hoàn thành 4 cuộc thi (cuộc thi Cộng đồng, cuộc thi chia sẻ Tweet, cuộc thi thiết kế Merchandise, cuộc thi Meme) với tổng phần thưởng là 650$ giá trị SCLP token.

Sự phát triển công nghệ

Team công nghệ của Scallop (SCLP) đã đạt được tiến bộ đáng kinh ngạc trong quá trình phát triển:

  • Tích hợp API và backend của các chức năng chính như tài khoản ngân hàng, ví và thị trường.
  • Quy trình giới thiệu:quá trình tích hợp và API cho quy trình giới thiệu, bao gồm tạo tài khoản FIAT, KYC và ví phần mềm đã được hoàn tất.
  • Giao dịch: xử lý lệnh backend và giao dịch FIAT – FIAT và tiền mã hóa – tiền mã hóa đã được hoàn tất.

Team đang làm việc trên API cho các giao dịch, phí giao dịch và giới hạn giao dịch.

Ấn phẩm

Scallop (SCLP) đã được đăng trên một loạt các ấn phẩm trong tháng này, trọng tâm chính là token SCLP. Scallop với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng được hỗ trợ bởi DeFi và cuộc phỏng vấn với Giám đốc điều hành Raj Bagadi.

Kết luận

Trên đây, GFS Blockchain đã cung cấp thông tin cập nhật mới về dự án Scallop (SCLP): Những bước tiến trong tháng 7/2021.

  • Mọi người có thể tham gia nhóm Telegram của cộng đồng người dùng Scallop (SCLP) -> Tại đây

Hàng tuần, GFS sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về dự án Scallop (SCLP), mọi người hãy thường xuyên theo dõi tại website và đừng quên tham gia vào nhóm cộng đồng của GFS để thảo luận với các thành viên khác nhé.