Với sự phát triển vượt bậc của thị trường Cryptocurrency và NFT trong xu hướng chuyển đổi sang Web3 những năm gần đây, mục tiêu hàng đầu mà các dự án luôn hướng đến chính là việc Mass Adoption. Trên hành trình này, chúng ta đã chứng kiến nhiều trào lưu như Play-To-Earn hay Move-To-Earn và hiện nay, Loyalty Program cũng đang được xem là một cách tiếp cận đầy triển vọng. Việc ứng dụng công nghệ blockchain vào cuộc sống hàng ngày của người dùng thông thường thông qua các nền tảng Loyalty Program sẽ tạo ra một hệ thống kinh tế số vững mạnh, mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Bộ sưu tập NFT Cafe To Earn của nền tảng Loyalty Program W3W là một minh chứng rõ ràng cho việc ứng dụng xu hướng công nghệ Blockchain vào thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến lĩnh vực F&B và thường xuyên thưởng thức cà phê. 

Giới thiệu về NFT Cafe To Earn 

Bộ sưu tập NFT Cafe To Earn được đồng phát hành bởi GFI và W3W nhằm tri ân người dùng khi tham gia sự kiện NEAR APAC 2023. Một sự kết hợp độc đáo giữa việc thưởng thức cà phê và cung cấp các ưu đãi đặc biệt, giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Đồng thời, người dùng cũng có thể kiếm thêm thu nhập thông qua việc kết nối với nền tảng trong môi trường Web3. Đây là một cách sáng tạo và tiên phong trong việc tận dụng công nghệ Blockchain để mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong thực tế. 

NFT Cafe To Earn
NFT Cafe To Earn

Bộ sưu tập này có tổng cung (total supply) là 10,000 NFT với giá trị tổng cộng lên đến $100,000, tương đương $10 cho mỗi NFT. Nhưng đặc biệt hơn, để chào đón sự kiện công nghệ lớn nhất khu vực APAC – NEAR APAC 2023, diễn ra vào ngày 09-10/9/2023, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ những NFT Café To Earn này khi tham gia sự kiện.  

Đăng ký tham dự sự kiện TẠI ĐÂY: https://nearapac.org/ticket/ 

Các tính năng nổi bật của NFT Cafe To Earn 

Không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập NFT mang tính nghệ thuật, Cafe To Earn chú trọng vào việc mang lại nhiều tính năng và quyền lợi thiết yếu cho người dùng như: 

  • Đa dạng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của gần 200 điểm cửa hàng F&B nổi tiếng như Guta Café, K-Coffee, PateDeli,… Xem thêm tại đây
  • Phủ sóng rộng rãi tại nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh. 
  • Khi sử dụng các khuyến mãi từ NFT Café To Earn tại các cửa hàng có liên kết, người dùng sẽ được nhận Lucky Code (Kiểm tra các điểm tiêu dùng được nhận code tại đây), từ đó tham gia quay số Lucky Wheel với tổng giải thưởng lên đến $10,000. Xem thêm tại đây
  • Người dùng nắm giữ NFT Café To Earn sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình khác trong hệ sinh thái của W3W như IDO, INO, Airdrop,… 
  • Và rất nhiều quyền lợi khác trong tương lai sẽ được cập nhật theo từng tháng. 

Với những tính năng độc đáo và quyền lợi đặc biệt cho người dùng sở hữu NFT như trên, bộ sưu tập NFT Cafe To Earn được kỳ vọng sẽ tạo ra một cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong việc kết hợp NFT vào thói quen sử dụng các dịch vụ F&B nói chung và yêu thích cà phê nói riêng của đại đa số người dùng. 

Hướng dẫn mint NFT Cafe To Earn

Thông tin và điều kiện

Link mint NFT: https://near.w3w.link/nft-collections/cafe-to-earn 

Thời gian: Từ ngày 08/09/2023 đến ngày 15/09/2023.

Điều kiện: Cần có code mint NFT (Nhận code tại sự kiện NEAR APAC từ gian hàng của W3W và các đối tác).

Các bước cụ thể để mint NFT

Bước 1: Đến tham dự sự kiện NEAR APAC 2023.

Bước 2: Tìm booth hoặc standee NFT Cafe To Earn.

Bước 3: Người dùng quét mã QR Code để chuyển đến trang chủ mint NFT.

Bước 4: Chọn NFT Café To Earn.

Bước 5: Chọn Connect NEAR Wallet 

Bước 6: Chọn MINT NOW (Nhập code tại sự kiện)

Bước 7: Claim NFT


Về W3W
 

Web3 World (W3W) là nền tảng Web3 Loyalty Program được xây dựng bởi FAM3 giúp người dùng có thêm thu nhập từ những hoạt động tiêu dùng thường ngày như ăn uống, mua sắm, vui chơi,… Bằng cách áp dụng mô hình “Experience-to-Earn”, W3W mang lại đặc quyền và lợi ích lớn cho người dùng và tạo ra những trải nghiệm tiêu dùng độc đáo chưa từng có trước đây! 

Các NFT Collection đã và sắp ra mắt của W3W

W3W NFT Collections
W3W NFT Collections

Xem thêm tại đây.

Về NEAR APAC 

NEAR APAC – Hội nghị & triển lãm công nghệ lớn nhất khu vực APAC năm 2023. 

NEAR APAC 2023 được GFI, VBI, NEAR Foundation đồng tổ chức và nhận sự bảo trợ truyền thông từ VDCA. Với chủ đề “Tương lai không giới hạn”, sự kiện này đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu tiềm năng của các công ty công nghệ tại Việt Nam, quảng bá nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và cá nhân tìm hiểu, xúc tiến và kết nối hợp tác với các doanh nghiệp và quỹ đầu tư hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, sự kiện cũng nhằm thu hút nguồn lực quốc tế để hỗ trợ phát triển mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững hơn cho hệ sinh thái khởi nghiệp Web3 tại Việt Nam 

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 09-10/9/2023 tại ThiskyHall, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. NEAR APAC 2023 là nơi quy tụ hơn 100 diễn giả quốc tế, hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ, cùng với hơn 8.000 người tham dự, tạo nên một diễn đàn quan trọng để trao đổi kiến thức, xúc tiến hợp tác và thúc đẩy sự phát triển công nghệ trong khu vực APAC. 

0 0 đánh giá
Article Rating