Tổng quan

Kyber Network (KNC) tham vọng cung cấp cơ sở hạ tầng thanh khoản bền vững cho cả hệ sinh thái DeFi. Vì vậy, trong những năm qua Kyber đã liên tục nghiên cứu, phát triển công nghệ và mở rộng quan hệ đối tác của mình. Những gì mà Kyber Network làm được trong một tháng cũng vô cùng lớn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng GFS Blockchain điểm lại những hoạt động chính mà Kyber Network (KNC) đã làm được trong tháng 9 này.

*** Tìm hiểu thêm về dự án Kyber Network (KNC) -> Tại đây

Hợp tác với Binance Smart Chain

Kể từ ngày 1 tháng 9, người dùng Binance Smart Chain (BSC) hiện có một DEX khác để lựa chọn – KyberDMM, mang lại cả hiệu quả sử dụng vốn và lợi nhuận được tối ưu hóa cho các nhà cung cấp thanh khoản BSC và nhà giao dịch tiền mã hóa. Để người dùng tăng cường cung cấp thanh khoản và sử dụng KyberDMM trong hệ sinh thái BSC; KyberDMM đã khởi động một chiến dịch khai thác thanh khoản dài hai tháng trên BSC với phần thưởng lên tới 4 triệu đô để khuyến khích cung cấp thanh khoản cho các cặp tiền mã hóa nền tảng quan trọng với cả giao dịch trading và sử dụng trong các Dapp trên BSC.

Kyber Network - BSC
Kyber Network hợp tác với BSC (Nguồn Kyber)

Một loạt các hoạt động hợp tác marketing và khuyến khích cung cấp thanh khoản đã được Kyber Network kết hợp với BSC và các dự án xây dựng trên BSC đã được tung ra trong tháng 9 như:

  • Chương trình BSC Learn & Earn tìm hiểu về Kyber Network với giải thưởng $2000 trả bằng KNC ($100 bằng KNC cho mỗi 20 người chiến thắng) bắt đầu từ 1/9/21 và kết thúc 2/10/2021 lúc 13:00 UTC
  • Chiến dịch cung cấp thanh khoản cho Creator (một nền tảng cung cấp dịch vụ blockchain với chi phí thấp, smart contract không cần code và các dịch vụ cho Defi và NFT) kéo dài trong 2 tháng bắt đầu từ 22/9 với phần thưởng là $120.000 bằng token KNC và CTR.
  • Khai thác thanh khoản cho Defi Warrior với $300.000 FIWA và KNC bắt đầu từ 20/9/21 và kết thúc ngày 19/11/21 lúc 19:57:53 GMT + 0800. Vesting 14 ngày.
  • Chương trình khai thác thanh khoản cho Step Hero với phần thưởng $150.000 bằng $HERO và $KNC bắt đầu từ 16/9/2021 lúc 21:00 GMT + 8, kéo dài 2 tháng, vesting 14 ngày.

Hợp tác với Avalanche

Ngày 16 tháng 9, Kyber Network và Avalanche cũng đã công bố hợp tác và giờ đây cộng đồng Avalanche đã có một nguồn thanh khoản và DEX cực kỳ hiệu quả về vốn để lựa chọn – KyberDMM (Kyber Dynamic Market Maker). Để tăng thanh khoản và người dùng làm quen với ứng dụng mới, Kyber và Avalanche đã hợp tác để khởi động chiến dịch khai thác thanh khoản ‘Rainmaker’, với phần thưởng lên tới 5,8 triệu đô la nhằm khuyến khích cung cấp thanh khoản cho bảy cặp tiền mã hóa phổ biến nhất cho cả giao dịch và sử dụng trong Dapp trên nền tảng Avalanche.

Kyber Avalanche
Kyber Network hợp tác với Avalanche (Nguồn Kyber)

Là một phần trong việc mở rộng hoạt động trên hệ sinh thái Avalanche, cộng đồng Kyber Network đã bỏ phiếu cho các dự án đầy hứa hẹn nhằm tăng cả số lượng và tính thanh khoản của các cặp tiền mã hóa chính của Avalanche trên KyberDMM cũng như khuyến khích chúng với mức lợi nhuận hấp dẫn. Các sáng kiến ​​chung này trên Avalanche bắt đầu bằng việc khởi động chiến dịch khai thác thanh khoản với Ape In, một siêu thị NFT chứa đầy các trò chơi nhỏ thú vị cung cấp cách tiếp cận tài chính phi tập trung (DeFi) thân thiện với người dùng. Với sự khuyến khích này, KyberDMM sẽ trở thành địa điểm chính để giao dịch $ APEIN trên Avalanche.

Từ  ngày 21 tháng 9 lúc 12:00 EDT (ngày 22 tháng 9, nửa đêm GMT + 8), các nhà cung cấp thanh khoản có thể thêm bất kỳ lượng thanh khoản nào vào nhóm AVAX-APEIN trên KyberDMM trên Avalanche để mở khóa phần thưởng cung cấp thanh khoản của họ trong số  $300.000 bằng $APEIN và $ KNC trong hai tháng tới.

Cập nhật công nghệ

Push notification

Ngày 21 tháng 9 vừa qua, EPNS đã vui mừng thông báo ra mắt chương trình thử nghiệm cung cấp thông báo đẩy phi tập trung (push notification)  để hỗ trợ người dùng các nhóm thanh khoản của Kyber hiệu quả hơn và sâu hơn trong quản trị vốn.

Giải pháp EPNS

Dịch vụ thông báo đẩy phi tập trung của EPNS sẽ gửi thông báo kịp thời tới nhà đầu tư thông qua một nguồn thông tin liên lạc duy nhất, ví của họ. Tất cả các thông báo sẽ chuyển trực tiếp đến ví của người dùng, nơi họ có thể hành động ngay lập tức đối với thông tin quan trọng. EPNS là giải pháp thông báo on-chain gốc đầu tiên để truyền tất cả thông tin quan trọng và nhạy cảm về thời gian vào ví của người dùng. Các lợi ích đối với người dùng Kyber Network bao gồm:

  • EPNS sẽ gửi tất cả các thông báo dữ liệu trực tiếp đến ví của người dùng Kyber.
  • Nhóm EPNS và Kyber sẽ điều chỉnh giao thức EPNS có thể tùy chỉnh cao để đáp ứng các nhu cầu thông báo đẩy khác nhau của người dùng trên các thị trường hoán đổi phi tập trung và các nhóm thanh khoản.
  • Các kênh EPNS và người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt thông báo của họ theo các yêu cầu khác nhau.

EPNS sẽ hỗ trợ mạng Kyber như thế nào?

Theo chương trình thử nghiệm này, EPNS đang xây dựng một kênh dành riêng cho Kyber Network. Người dùng Kyber có thể đăng ký kênh Kyber để nhận thông báo tùy chỉnh vào ví của họ. Thông qua cộng tác với nhóm Kyber, EPNS sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu thông báo đẩy của người dùng trên thị trường hoán đổi với các tính năng nâng cao (ví dụ: tổng hợp thanh khoản, tạo thị trường động) và những gì họ muốn từ giao thức EPNS.

Thông báo phi tập trung sẽ cung cấp dữ liệu thời gian thực cho một ví để tất cả người dùng có thể hành động kịp thời. Các nhà tạo lập thị trường có thể xác định mức phí hấp dẫn nhất để tái cân bằng danh mục đầu tư. Takers có thể tạo nguồn thanh khoản từ giao thức KyberDMM với mức trượt giá thấp hơn. Trong khi đó, tất cả người dùng và Dapp có thể tiếp tục hoạt động trong hệ sinh thái an toàn của Kyber Network.

Thông báo đẩy sẽ giúp các nhà cung cấp thanh khoản kiểm soát nhiều hơn các vị thế của họ và tối đa hóa lợi nhuận hơn nữa

Mục tiêu dài hạn của chương trình thử nghiệm này là phát triển một hệ thống thông báo cho các phiên bản tương lai của Kyber Network. Người dùng DeFi – những người có thể dễ dàng tích hợp giao thức EPNS vào ví – sẽ mong đợi thông báo đẩy là một dịch vụ không thể thiếu. Trong tương lai, chúng tôi cũng hy vọng sẽ hợp tác chặt chẽ với người dùng Kyber để tạo ra các giải pháp nhắn tin mới nhằm đáp ứng nhu cầu thông báo đẩy đang phát triển của họ.

Tích hợp hệ thống

Trong tháng 9 này, Kyber Network cũng đã tích hợp với các dự án:

  • Kattana Terminal
  • DEX Aggregator Slingshot
  • ParaSwap

Tracking giao dich

Kyber TVL trên BSC và Avalanche hiện giờ đã có thể theo dõi được trên DeFi Llama.

Một số hoạt động khác

  • Ngày 23 tháng 9, Kyber đã thông báo listing trên 7b, một ứng dụng giao dịch tiền mã hóa trên điện thoại thông minh.
  • Hợp tác với xDollar một dự án về lending và stablecoin trên Polygon để tăng cường thanh khoản trên nền tảng Polygon với $75.000 tiền thưởng. Chương trình diễn ra từ 17/9/21.
  • Hợp tác với Knit Finance để thúc đẩy thanh khoản liên chuỗi cho dự án này.
  • Thúc đẩy thanh khoản trên Ethereum với cặp tiền XTK-ETH với phần thưởng $200.000 bắt đầu từ 20/9/2021 lúc 20:14:17 GMT+7 và kết thúc lúc 15/11/2021 lúc 18:59:25 GMT+7.
  • Unbound, EvryNet và DYP Finance đang đề nghị hợp tác marketing và cung cấp thanh khoản trên KyberDAO.

Thông tin của Kyber Network

  • Website: https://kyber.network/
  • Telegram Vietnam: https://t.me/KyberVietnamese
  • Facebook: https://www.facebook.com/kybernetwork
  • Twitter: https://twitter.com/kybernetwork/

Kết luận

Tất cả những hoạt động trên cho thấy Kyber Network (KNC) ngày càng phát triển, vững mạnh và vươn tầm thế giới. Đó là kết quả không ngừng nghỉ của cả một đội ngũ tuyệt vời luôn hết mình vì sự vươn lên của dự án. Nếu thấy dự án tiềm năng và muốn trao đổi nhiều hơn thì hãy tham gia vào cộng đồng của GFS Blockchain cùng các thành viên khác nhé:

Hy vọng bài cập nhật các hoạt động của Kyber Network này sẽ giúp mọi người có thêm góc nhìn mới để tìm hiểu cũng như đầu tư. Và đừng quên theo dõi các bài viết trên website của GFS Blockchain hàng ngày bạn nhé.

0 0 đánh giá
Article Rating