Harmony cập nhật tháng 11.2021
Harmony cập nhật tháng 11.2021

Tổng quan

Vào tháng 11, Team của Harmony và hệ sinh thái đã tham gia với hàng trăm đối tác ở Lisbon, Thành phố New York và Miami. Họ cũng ra mắt DAO Châu Phi của dự án. Cuối cùng, Harmony sẽ tổ chức sự kiện cuối năm DAY ONE tại San Francisco vào ngày 8 tháng 12 để kỷ niệm toàn bộ hệ sinh thái.

*** Bài này viết thuộc chuỗi Series Harmony Universe của GFS Blockchain nhằm theo dõi từng bước phát triển của Hệ sinh thái này. Tổng hợp các bài viết của Harmony Universe -> Xem tại đây

Cùng GFS Blockchain cập nhật những điểm nổi bật trong tháng 11 của Hệ sinh thái Harmony nhé

Những sự kiện nỗi bật

Tổng quan Harmony ONE
Tổng quan Harmony ONE, nguồn Harmony Daily

DAY ONE: Web3 Festive Moments – đến với sự kiện của Harmony vào ngày 8 tháng 12 tại San Francisco để kỷ niệm năm 2021 và đón chờ tất cả những điều Web3 vào năm 2022.

ONE Africa DAO – Harmony Africa DAO đã ra mắt “để củng cố một cách chắc chắn hệ sinh thái Harmony châu Phi, biến nó trở thành một nhân tố quan trọng trên lục địa châu Phi.” Buổi gặp mặt đầu tiên của OneAfricaDAO đã được lên lịch tại Nairobi và dự án mong muốn hỗ trợ toàn bộ lục địa xây dựng.

Wyoming Blockchain – Stephen Tse, Người sáng lập Harmony, đã được bổ nhiệm phục vụ trong Ban cố vấn của Trung tâm Đổi mới Kỹ thuật số và Blockchain (CBDI) của Đại học Wyoming. Sự cố vấn và hiện diện của anh ấy sẽ tiếp tục nỗ lực của Đại học Wyoming trong việc thúc đẩy tương lai của nền kinh tế blockchain.

Cầu NFT chuỗi chéo – đã được khởi chạy trên mainnet. Người dùng có thể kết nối các mã thông báo ERC721 / ERC1155 tiêu chuẩn từ Ethereum sang Harmony và ngược lại. Đây là một bước quan trọng của cơ sở hạ tầng chuỗi chéo do Harmony cung cấp để kích hoạt một hệ sinh thái đa chuỗi và tiến gần hơn một bước tới metaverse sắp tới. Dự án cũng đã phân bổ 13 triệu đô la tài trợ cho những người sáng tạo và nghệ sĩ làm việc trên các NFT đa chuỗi.

Dữ liệu Harmony trên chuỗi

Mặc dù thị trường đã có những phiên điều chỉnh tiêu cực trong tuần trước, nhưng Harmony vẫn đang tiếp tục tiến lên, với tầm nhìn sẽ tiếp tục tăng trưởng để phục vụ 10 tỷ người và 100 tỷ thiết bị

Dữ liệu Harmony trên chuỗi
Dữ liệu Harmony trên chuỗi, nguồn Harmony Daily

Đạt tổng cộng 1 tỷ  RPC calls trong 30 ngày qua –> tại đây

1 tỷ RPC calls
1 tỷ RPC calls

Validator Overview

  • Total Network Stake: 4,558,034,669 ONE
  • Số lượng validator: 277
  • Đang hoạt động: 156
Validator Overview
Validator Overview, nguồn Harmony Daily

TVL của Hệ sinh thái Harmony

Các con số bên dưới không bao gồm Staking và Nhóm 2 (stake LP token có Harmony). Tổng số TVL bao gồm Staking và Nhóm 2 trong Hệ sinh thái Harmony sẽ là 817 triệu đô la, DeFi KingdomsVenomDAO chiếm tỷ trọng cao nhất

TVL của Hệ sinh thái Harmony
TVL của Hệ sinh thái Harmony, nguồn Harmony Daily

Các mảnh ghép trong hệ sinh thái

Harmony ONE Ecosystem
Harmony ONE Ecosystem

DeFi trên Harmony

Synapse Protocol — Harmony được tích hợp với Synapse Protocol để cung cấp một đường nối liền mạch cho người dùng kết nối tài sản của họ với 6 chuỗi tương thích với EVM trong Ethereum, Polygon, Binance Smart Chain và các chuỗi khác. Synapse cũng là một AMM với TVL gần 600 triệu đô la, mang lại tính thanh khoản sâu cho người dùng Harmony.

Stake DAO — Harmony đã hợp tác với Stake DAO, một nền tảng DeFi đa dịch vụ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt cược và ủy thác ONE mã thông báo. Stake DAO sẽ làm việc để tung ra một bộ sản phẩm DeFi đầy đủ trong hệ sinh thái Harmony.

Tranquil Finance — đã ra mắt như một giao thức thị trường tiền thuật toán. Họ cho phép cộng đồng Harmony cho vay và mượn tài sản theo cách phi tập trung, thúc đẩy thanh khoản vào hệ sinh thái Harmony.
***Xem thêm dự án Tranquil Finance (TRANQ) –> tại đây

Powerpool — Harmony hợp tác với Powerpool để xây dựng một bộ sản phẩm đầu tư tiên tiến và / hoặc giải pháp quản lý tài sản. Họ dự định xây dựng mã thông báo ‘$ONEDEFI’ – một mã thông báo đầu tư duy nhất để truy cập tất cả các mã thông báo bluechip DeFi trên Harmony. $ONEDEFI được quản lý tích cực và tự động thu thập phần thưởng.

Tiêu điểm Gaming và NFT

Lĩnh vực gaming và NFT trên Harmony
Lĩnh vực gaming và NFT trên Harmony, nguồn Harmony Daily

Defi Kingdoms — là một trò chơi để kiếm tiền được xây dựng trên Harmony, với toàn bộ hệ sinh thái bao gồm Sàn giao dịch phi tập trung (DEX), mã thông báo $JEWEL gốc và Mã thông báo (NFT) bao gồm Anh hùng, Trang bị và Vương quốc (đất NFT), tất cả được phân phối ở định dạng dựa trên pixel giả tưởng. Những NFT này là một trong những tính năng chính trong trò chơi.

DeFi Kingdom so với các trò chơi Blockchain hàng đầu khác
DeFi Kingdom so với các trò chơi Blockchain hàng đầu khác, nguồn Harmony Daily

*** Đọc thêm về dự án Defi Kingdoms –> tại đây

Freyala — gần đây được một khoản tài trợ Harmony để phát triển Cryptids của họ, Freyala ($XYA) là một mã thông báo HRC-20 được xây dựng để thúc đẩy mọi thứ trong hệ sinh thái Freyala, từ NFT cốt truyện đến CryptIDs trò chơi nhiều người chơi.

Space Misfits — ban đầu được khởi chạy trên chuỗi khối ENJIN, Space Misfits gần đây đã nhận được tài trợ để chuyển Mã thông báo ERC20 của họ sang Harmony. Space Misfits là một game MMO tập trung vào việc cho phép người chơi tạo và trải nghiệm cuộc hành trình của riêng họ.

Crypto Royale — là một trò chơi dựa trên trình duyệt, chơi miễn phí, chơi để kiếm tiền, trong đó người chơi cạnh tranh để giành được tiền điện tử mà không cần đầu tư trả trước, tải xuống hoặc đăng ký. Trò chơi được thiết kế có chủ đích để đơn giản để chơi nhưng rất khó để thành thạo.

Enders Gate – Một game thẻ bài “Collect, Trade, and Battle” sẽ khởi động chuỗi sự kiện chào đón sự xuất hiện trên Harmony vào tháng 12

Enders Gate overview
Enders Gate overview, nguồn Harmony Daily

Bộ sưu tập NFT trong Hệ sinh thái Harmony – Harmony ONE là xứ sở thần tiên tuyệt vời dành cho các NFT và Trò chơi tuyệt đẹp để truyền bá tầm nhìn của họ, như: harmonywhales, OneCanNFT, harmonauts_one, Harmoonies, HarmonyOnePunks, piggybank, KuroShibaONE, BadProjectsNFTs, PiratesPix

Bộ sưu tập NFT trong Hệ sinh thái Harmony
Bộ sưu tập NFT trong Hệ sinh thái Harmony, nguồn Harmony Daily

Lưu lượng truy cập và sự tham gia của Harmony

Chỉ trong một tháng, số lượt truy cập http://Harmony.One đã tăng 55,09% từ 1,2 triệu lên 1,8 triệu lần lượt vào tháng 9 và tháng 10.

Lưu lượng truy cập và sự tham gia của Harmony
Lưu lượng truy cập và sự tham gia của Harmony, nguồn Harmony Daily

Sự kiện & Thông báo

LISCON — team của dự án đã tập hợp tại Lisbon để hợp tác với các nhà xây dựng, người sáng tạo, những người mơ ước và cộng đồng tiền điện tử. Nhóm Harmony đã nói chuyện với hơn 100 nhà xây dựng Web3 để lên kế hoạch cho các sản phẩm và chiến dịch. Chi tiết –> tại đây

NFT NYC — Dự án đã ở NYC trong tuần lễ NFTNYC để ra mắt video quảng cáo của họ có tiêu đề “Tạo sự giàu có trong sự hài hòa’ ’tại Time Square.

Travel Scholarships to DAY ONE — Dự án rất vui mừng được tài trợ cho 25 học sinh tham gia sự kiện DAY ONE cuối năm của Harmony ở San Francisco. Họ sẽ tài trợ cho những tài năng mới, những người chỉ cần một chút động lực để bắt đầu làm việc hoàn toàn trong Web3. Đăng ký –> tại đây

Kết luận

Harmony is your open platform for assets, collectibles, identity, governance. Be the ONE to bridge to all blockchains.”

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có những thông tin hữu ích và cái nhìn tổng quan về Hệ sinh thái Harmony (ONE), giúp góp phần có thêm những lựa chọn trong quyết định đầu tư của mình.

*** Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Harmony ONE qua các bài viết cập nhật sau này cùng GFS Blockchain thông qua chuyên đề Hệ sinh thái Harmony -> Tại đây.