Tổng quan

Fantom (FTM) đã phát triển vượt bậc vào năm 2021, thu hút được hàng trăm nghìn người dùng, hàng trăm dApp đến với một mạng lưới nhanh và rẻ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng DeFi và NFT.

Khởi động đầu năm 2022, hệ sinh thái Fantom đã có những hoạt động tích cực, hợp tác thêm với nhiều đối tác nhằm phát triển cơ sở hạ tầng của hệ sinh thái.

Các bạn hãy cùng GFS Blockchain điểm qua những tin tức đáng chú ý của hệ sinh thái Fantom trong tháng 01/2022 thông qua bài viết dưới đây nhé!

*** Tìm hiểu chi tiết về hệ sinh thái Fantom –> Click Tại đây

Một số tin tức nổi bật trong tháng 01/2022

Mainnet FTM được hỗ trợ bởi Binance US

Đây là một tin tức lớn cho cộng đồng Hoa Kỳ. Giờ đây, bạn có thể mua, gửi và rút mainnet FTM trên Binance US .

Dự án mới của Andre và Daniele sắp ra mắt trên Fantom

Andre và Daniele đang làm việc trên một AMM mới nhằm vào các giao thức với các công cụ mã hóa cải tiến, được đặt tên là ve (3,3). Các mã thông báo sẽ được airdrop cho các dự án Fantom dựa trên TVL.

Điểm nổi bật:

  • Các chức năng khác nhau của AMM dùng để hoán đổi ổn định và hoán đổi giữa các tài sản không liên quan;
  • Hỗ trợ không được phép cho Gauges & Bribes;
  • Người giữ khóa sẽ kiếm được 100% các khoản phí được tạo ra trên các nhóm mà họ bỏ phiếu;
  • Người giữ khóa sẽ không bị loãng bởi các phần thưởng LP;
  • Càng nhiều mã thông báo bị khóa, lượng phát thải càng thấp;
  • Các mã thông báo bị khóa được đại diện bởi NFT.

Multichain thêm hoán đổi chuỗi chéo cho Fantom

Giờ đây, người dùng có thể hoán đổi tài sản A trên chuỗi 1 sang tài sản B trên chuỗi 2 bằng cách sử dụng Multichain . Ví dụ: hoán đổi USDC trên BSC sang FTM trên Fantom.

Mạng Movr mở rộng hỗ trợ Fantom trong FundMovr

Nguồn: Fantom
Nguồn: Fantom

Với FundMovr, bạn có thể hoán đổi tài sản xuyên chuỗi một cách liền mạch. FundMovr tổng hợp tất cả các cầu nối, DEX và trình tổng hợp DEX để đơn giản hóa trải nghiệm khi sử dụng brigde của bạn.

Các API và SDK FundMovr có thể được tích hợp dễ dàng vào các dự án hệ sinh thái Fantom, cho phép người dùng trên các chuỗi khác tương tác với các dự án Fantom mà không cần rời khỏi ứng dụng của họ. Các API và SDK tiếp tục cho phép các nhà phát triển Fantom xây dựng chức năng chuỗi chéo trực tiếp vào dApp của họ, đảm bảo trải nghiệm người dùng nhất quán.

Binance hỗ trợ FTM làm tài sản thế chấp cho các khoản vay

Các khoản cho vay Binance cho phép người dùng vay tiền dựa trên các khoản nắm giữ FTM của bạn.

Ngân hàng Ả Rập Thụy Sĩ bổ sung dịch vụ lưu ký và môi giới FTM

Với các dịch vụ lưu ký và môi giới, khách hàng tổ chức có thể dễ dàng tiếp xúc với FTM hơn.

Shopping.io tích hợp FTM

Nguồn: Fantom
Nguồn: Fantom

Fantom đã tích hợp với nền tảng thương mại điện tử tiền điện tử hàng đầu Shopping.io. Ngay lập tức, chủ sở hữu mã thông báo Fantom có thể sử dụng FTM của họ để mua các mặt hàng trực tuyến và trên toàn cầu từ các nhà bán lẻ phổ biến bao gồm Amazon, eBay, Walmart và The Home Depot.

Thời gian hoàn tất giao dịch trong 1 giây của Fantom và phí giao dịch trung bình thấp ~ 0,01 đô la làm cho mã thông báo FTM trở nên lý tưởng cho các giao dịch hàng ngày và mua hàng trực tuyến liền mạch.

Fantom là nhà tài trợ chính thức của Scuderia AlphaTauri cho năm 2022

Nguồn: Fantom
Nguồn: Fantom

Đối với mùa giải F1 ™ 2022 sắp tới, Fantom là nhà tài trợ của Scuderia AlphaTauri. Pierre Gasly và Yuki Tsunoda là một đội bóng trong mơ của F1 ™.

Logo Fantom sẽ xuất hiện trên Mũi và Họng của AT03 và trên Mũ bảo hiểm và Mũ của cả hai phi công vì họ là những người ủng hộ mạnh mẽ dự án Fantom.

Các đội đua xe thể thao cam kết với Fantom về tính bền vững. Năm ngoái, ngành công nghiệp F1 ™ đã công bố kế hoạch chuyển đổi nhanh chóng sang nhiên liệu không carbon, không hóa thạch. Tầm nhìn thân thiện với môi trường này trực tiếp phù hợp với trọng tâm của Fantom vào việc phát triển công nghệ blockchain xanh và có thể mở rộng. Sau bản cập nhật Fantom Go-Opera lớn vào tháng 4 năm 2021, toàn bộ mạng Fantom tiêu thụ ít điện năng hàng năm hơn so với các hộ gia đình trung bình ở Mỹ .

Nexo tích hợp Fantom

Nguồn: Fantom
Nguồn: Fantom

Tổ chức trao đổi và tài sản kỹ thuật số hàng đầu Nexo hiện hỗ trợ mã thông báo mạng chính Fantom FTM.

Nexo là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng tiền mã hóa phức tạp nhất trong ngành. Giờ đây, chủ sở hữu Fantom có ​​thể tham gia cùng hơn 3 triệu người dùng được hưởng lợi từ bảo mật Nexo và nhiều tính năng mà nền tảng cung cấp.

Ngoài lĩnh vực bán lẻ, Nexo cũng cung cấp Nexo Prime, một công ty môi giới tiền mã hóa tốt nhất dành cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp hiện có quyền truy cập vào Fantom. Các giải pháp được cung cấp trên Nexo Prime bao gồm cho vay theo yêu cầu, giao dịch & các sản phẩm phái sinh, lưu ký thông qua đối tác Fantom Fireblocks ,  v.v.

TVL

Trong vài tuần gần đây, thị trường đã chứng kiến ​​sự bùng nổ của TVL Fantom. Với 7,9 tỷ đô la, Fantom là mạng lớn thứ 6 của TVL.

Điều này đã mang lại rất nhiều sự chú ý mới cho hệ sinh thái Fantom. FTM đã xếp hạng 1 trên LunarCrush vào ngày 12 tháng 1. CoinDesk đã báo cáo về việc canh tác năng suất trên Fantom.

Kết luận

Trên đây là những tin tức của hệ sinh thái Fantom trong tháng 01/2022. Nếu thấy bài viết hữu ích và muốn trao đổi nhiều hơn với những người có cùng mối quan tâm thì hãy tham gia vào cộng đồng của GFS Blockchain cùng các thành viên khác nhé:

0 0 đánh giá
Article Rating