* Trong 24 giờ qua, Ethereum đã giảm xuống dưới 1.800 đô la và thị trường tiền số tổng thể giảm 4,1%. Nasdaq đóng cửa tăng 2,68%, trong khi Tesla tăng 7%. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và thị trường tiền số hiếm khi chứng kiến ​​một xu hướng khác.

Theo Glassnode, số địa chỉ ETH bị lỗ (MA 7 ngày) vừa đạt mức cao nhất trong 2 năm là 34.112.307.018. Ethereum đã giảm 12% trong 7 ngày qua.

*Thị trường Bitcoin hiện đã giảm 8 tuần liên tiếp, đánh dấu chuỗi giảm dài nhất trong lịch sử. Đánh giá về thị trường chứng khoán phái sinh cho thấy mối lo ngại về sự sụt giảm tiếp theo vẫn còn trong ít nhất từ ​​3 đến 6 tháng tới. Và trong bối cảnh có mối tương quan cao kỷ lục giữa chứng khoán Hoa Kỳ và crypto, thị trường chứng khoán dường như đang tăng trở lại trong khi thị trường tiền số lại giảm. Tuy nhiên, thị trường crypto sơ cấp nhìn theo cách khác, hoạt động đầu tư của các quỹ tiền số tiếp tục tăng lên, cụ thể: A16z gây quỹ tiền số 4,5 tỷ đô la; NGC Ventures huy động 100 triệu đô la; LayerZero Labs tìm kiếm sự hỗ trợ có thể tăng gấp ba lần định giá của mình lên 3 tỷ đô la; StarkWare đạt mức định giá 8 tỷ đô la sau Vòng tài trợ 100 triệu đô la mới nhất; Standard Crypto gây quỹ 500 triệu đô la mới; Nhà cho vay tiền số Babel Finance Lands Unicorn Status với  Series B trị giá 80 triệu đô la; Các cựu giám đốc điều hành Binance tung ra  quỹ tiền số trị giá 100 triệu đô la.

* Bộ Tài chính Nga đang thảo luận về việc bổ sung đề xuất mới nhất về thanh toán quốc tế vào phiên bản cập nhật của dự thảo luật, cho phép tiền số làm phương tiện thanh toán trong thương mại quốc tế sẽ giúp chống lại tác động của các lệnh trừng phạt của phương Tây.

*Tổng thống Kazakhstan đã tổ chức một cuộc họp với Changpeng Zhao (Binance) Trong cuộc họp, họ đã thảo luận về triển vọng hợp tác lâu dài giữa các cơ quan liên quan của Kazakhstan và Binance trong lĩnh vực tài chính kỹ thuật số và thực hiện các chương trình giáo dục chung trong lĩnh vực công nghệ blockchain, cũng như các vấn đề về việc xây dựng một trung tâm khu vực của ngành công nghiệp tiền số ở Kazakhstan.

*Tether đã tung ra stablecoin USDT của mình trên Polygon (trước đây là Matic Network), mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trong thị trường tiền số. Polygon là blockchain thứ 11 mà USDT triển khai; hiện USDT đã có sẵn trên Ethereum, Solana, Avalanche, Algorand, Tron, Omni, EOS, Liquid Network, Kusama và Giao thức sổ cái tiêu chuẩn của Bitcoin Cash.

*Bốn quan chức hàng đầu của Coinbase Global Inc. đã cùng bỏ túi hơn 1 tỷ đô la bằng cách bán cổ phiếu kể từ khi sàn giao dịch tiền số niêm yết công khai vào tháng 1/2021, giai đoạn mà cổ phiếu của công ty đã giảm khoảng 80%.

*SCB 10X, chi nhánh đầu tư mạo hiểm của Ngân hàng Thương mại Siam của Thái Lan, ngày 26/5 đã công bố rằng họ đã gửi một số tiền không được tiết lộ vào Compound Treasury, hứa hẹn lợi nhuận hàng năm cố định là 4%.

* Move To Earn Game StepN bất ngờ thông báo rằng họ sẽ cấm tất cả người dùng Trung Quốc đại lục do chính sách quản lý. Lý do cấm người dùng Trung Quốc là đội ngũ kỹ thuật của họ đặt tại Trung Quốc và cần tuân thủ các chính sách quản lý của địa phương, sẽ tiếp tục tập trung vào các sản phẩm hơn là giá token trong tương lai.

luna ust depeg
Terra tiếp tục là chủ đề nóng

Liên quan đến Terra:

*Các sàn giao dịch tiền số lớn đã công bố hỗ trợ Terra 2.0 và airdrop là: Binance, FTX, Bybit, Huobi, OKX, Crypto com, KuCoin, Upbit, Bithum, Gate io, v.v.

Binance sẽ hỗ trợ đổi thương hiệu của mạng Terra thành mạng Terra Classic và airdrop của nó. Binance sẽ phát hành Terra 2.0 LUNA (mã thông báo mới) cho tất cả người dùng đủ điều kiện theo kế hoạch phân phối mã thông báo của nhóm dự án Terra. Các mã thông báo cũ sẽ được đổi tên thành LUNC và USTC.

*Các quan chức của Terra hiện đã xác nhận rằng Terra 2.0 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng 06:00 sáng giờ UTC ngày 28 tháng 5 năm 2022 và các quy tắc về airdrop cũng đã được làm rõ, với hầu hết các sàn giao dịch cũng đưa ra các quy tắc về airdrop cho người dùng nền tảng của họ.

 

 

 

0 0 đánh giá
Article Rating