*Theo Bloomberg, Thổ Nhĩ Kỳ đang soạn thảo luật nhằm thiết lập quyền kiểm soát nhiều hơn đối với thị trường tiền số và có thể áp thuế đối với một số giao dịch liên quan đến tài sản kỹ thuật số.

* Theo hồ sơ của SEC, Quỹ chỉ số Bitcoin của Fidelity Investments đã huy động được tổng cộng 126,5 triệu đô la tính đến ngày 23 tháng 5. Tốc độ tăng trưởng đã chậm lại so với năm ngoái, nhưng số lượng nhà đầu tư đã tăng từ 83 lên 689.

* Michael Hsu, quyền giám đốc Văn phòng Cơ quan quản lý tiền tệ, nói về việc UST sụp đổ: “Việc Yield farming có thể có nhiều điểm chung với các kế hoạch Ponzi hơn là đổi mới sản xuất”.

*Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast vào ngày 24 tháng 5, người sáng lập FTX SBF cho biết ông dự định chi từ 100 triệu đến 1 tỷ đô la để tạo ảnh hưởng đến các chiến dịch bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024; và để ngăn cản sự trở lại của Trump.

*Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Atlanta, Raphael Bostic, đã mở đầu cho việc thảo luận về việc tạm dừng vào tháng 9 trong các đợt tăng lãi suất tích cực của ngân hàng trung ương – một động thái sẽ chỉ được đưa ra nếu lạm phát giảm nhiều hơn dự kiến ​​trong mùa hè.

*Do ảnh hưởng của sự cố Terra, cơ quan quản lý tài chính Hàn Quốc sẽ thiết lập một tiêu chuẩn thống nhất để phân tích các đặc điểm rủi ro của tài sản số nhằm tăng cường giám sát thị trường tài sản số.

*Theo heraldcorp, Do Kwon đã liên hệ với 5 sàn giao dịch của Hàn Quốc để dựa vào khi LUNA 2.0 đi vào hoạt động. Nhưng vì LUNA đang được điều tra sau khi thất bại, một số sàn giao dịch khác ở Hàn Quốc ngoại trừ Upbit vẫn đang giữ khoảng cách.

*Multichain đã thông báo tăng cường hợp tác với chuỗi BitTorrent, thuật toán TRON stablecoin USDD hiện có thể được di chuyển trên Arbitrum và Optimism. Trước đây, USDD đã hỗ trợ chuyển tiền xuyên chuỗi trên Ethereum, Fantom, Avalanche và BNB Chain.

*Andreessen Horowitz đã công bố một quỹ mới trị giá 4,5 tỷ đô la để hỗ trợ các công ty tiền số và blockchain vào thứ 25/5; đánh dấu quỹ thứ tư của Andreessen cho loại tài sản này và nâng tổng số tiền huy động được cho các khoản đầu tư vào tiền số và blockchain lên 7,6 tỷ đô la.

*LayerZero Labs đã tổ chức các cuộc đàm phán với các nhà đầu tư khác nhau trong những tuần gần đây về việc huy động vốn mới với mức định giá 3 tỷ đô la. FTX Ventures đã cam kết dẫn đầu.

0 0 đánh giá
Article Rating