Tổng quan

Berkeley Blockchain Xcelerator là một liên doanh của Trung tâm Doanh nhân và Công nghệ Sutardja trong Berkeley Engineering, Berkeley Haas School of Business và Blockchain tại Berkeley, cung cấp hỗ trợ không loãng (non-dilutive) cho các dự án, từ quyền truy cập vào mạng lưới cố vấn và nhân lực chất lượng cao với mục đích thúc đẩy các doanh nhân và học giả blockchain tham gia vào hệ sinh thái.

Với hơn 200 đơn đăng ký và chỉ có 21 dự án được Berkeley Blockchain Xcelerator chọn đại diện cho các ngành dọc đa dạng, bao gồm DeFi, oracles, cơ sở hạ tầng, không gian ảo, tính bền vững và các công cụ đầu tư crytpo mới.

3 12 1

21 dự án được chọn

ParaState – Blockchain nền tảng tương thích Ethereum đầu tiên với cơ sở hạ tầng thực hiện hợp đồng thông minh EWASM thế hệ tiếp theo trong hệ sinh thái Polkadot; đó là Ethereum trên Steroid, bằng các ngôn ngữ lập trình phổ biến.

Mạng Automata – Giao thức dịch vụ tập trung D cung cấp các dịch vụ bảo mật vô giá giống như phần mềm trung gian cho các dApp trên Ethereum và Polkadot để đạt được sự riêng tư, đảm bảo cao và tính toán dễ dàng.

Basin Logix – Nền tảng sử dụng blockchain và mô hình tài nguyên nước để cho phép người trồng trọt, quản lý nước và cơ quan quản lý giảm thiểu sự không chắc chắn về nguồn cung cấp nước bằng cách tạo điều kiện cho việc quản lý và điều hành tài nguyên không đáng tin cậy.

Bit Country – Bắt đầu quốc gia bit của riêng bạn cho người hâm mộ của bạn với nền kinh tế siêu ngược, nền kinh tế mã thông báo và quản trị.

Coinrule – Thay mặt bạn nắm bắt cơ hội thị trường tiếp theo bằng cách tự động hóa các khoản đầu tư của bạn.

CryptoIndexSeries – Cung cấp dữ liệu, công cụ và phân tích cấp tổ chức, được hỗ trợ bởi AI cho các chuyên gia thị trường tiền điện tử.

CryptoMarket / NanoBank – Hệ thống tài chính mới dựa trên LATAM được hỗ trợ bởi các tài sản kỹ thuật số để giúp mọi người thực hiện chuyển tiền P2P giữa các quốc gia thông qua ví kỹ thuật số của họ trong thời gian thực với chi phí thấp.

DataGateway – Xây dựng Hệ sinh thái Internet phi tập trung và Nền tảng Dịch vụ Đám mây 3.0 sử dụng IPFS và cơ sở hạ tầng đa blockchain.

Etherize Entities – Dịch vụ hình thành pháp nhân nhanh chóng cho người dùng tiền điện tử & DAO.

HydraDX – Một blockchain dành riêng cho ứng dụng cho DeFi tập trung vào việc cung cấp tính thanh khoản cho chuỗi chéo sâu thông qua Omnipool với mức chênh lệch thấp và độ tin cậy thực thi cao nhất có thể

Kanbee – Ứng dụng lập ngân sách tự động khuyến khích thói quen tài chính cá nhân tốt và mang lại cho bạn lãi suất trong khi lập ngân sách.

Klade – Các công cụ phái sinh cho phép thợ đào bitcoin phòng ngừa rủi ro tăng lên của bitcoin để duy trì lợi nhuận và cho phép bất kỳ ai đầu tư vào các dẫn xuất có độ khó BTC.

Kylin Network – Cơ sở hạ tầng dữ liệu cho DeFi và Web 3.0 do Polkadot cung cấp, cung cấp các nguồn dữ liệu xã hội và thị trường on / off-chain tức thời, đáng tin cậy và hợp lệ.

Litentry – Giao thức tổng hợp danh tính chuỗi chéo cho phép liên kết danh tính qua các mạng khác nhau, tạo điều kiện phân cấp và minh bạch trong tính toán tín dụng danh tính.

Manta Network – Giao thức bảo mật tương thích plug-and-play đầu tiên cho toàn bộ DeFi stake, tận dụng zkSNARK để có được sự riêng tư theo thuật toán, có thể mở rộng.

Mạng OnFinality & SubQuery – Hỗ trợ các nhà phát triển blockchain thông qua cơ sở hạ tầng sẵn sàng sản xuất, thông tin chi tiết về API và dịch vụ phân tích cho khách hàng ở mọi hình dạng và quy mô, cùng với dịch vụ dữ liệu đa tính năng cho hệ sinh thái Substrate / Polkadot.

PESA (trước đây là Wificoin) – Xây dựng nền kinh tế tiền điện tử trong thế giới thực, biến số phút và dữ liệu di động của bạn thành tiền và số điện thoại thành ví liên chuỗi.

ReSource – Cho phép các doanh nghiệp tiếp cận với một hạn mức tín dụng bổ sung mà họ có thể chi tiêu với nhau trong một mạng lưới khép kín; được xây dựng trên Celo.

Revix – Nền tảng cho phép mọi người đầu tư vào các chủ đề, lĩnh vực và lớp tài sản mới nổi một cách dễ dàng, với trọng tâm ban đầu là nhiều sản phẩm tiền điện tử khác nhau.

Supra-Oracles – Đưa dữ liệu Oracle lên chuỗi  ‘closer to the data faucet’, để cho phép các nguồn cấp dữ liệu không tin cậy, minh bạch, hiệu quả và an toàn bất biến vào các blockchain.

Utrust – Giải pháp thanh toán blockchain tốt nhất cho tiền của tương lai, làm cầu nối giữa tiền tệ kỹ thuật số và thương mại điện tử.

Tổng kết

Được Berkeley Blockchain Xcelerator chọn là dự án đưa vào nghiên cứu là một cơ hội tốt để các dự án tận dụng được sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm để cải thiện các dự án của họ, đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái nói riêng và của ngành công nghiệp blockchain nói chung.

0 0 đánh giá
Article Rating