Polygon x starbucks

Ngày 12/9/2022, Starbucks ra mắt Starbucks Odyssey trên Polygon. Một trải nghiệm độc đáo cho phép bạn kiếm và mua tem sưu tập kỹ thuật số và mở ra một trải nghiệm cà phê hấp dẫn mới.

Starbucks là chuỗi cà phê lớn nhất thế giới, có mặt ở hơn 80 quốc gia với hơn 33k cửa hàng, doanh thu năm 2021 ~29 tỷ USD. Starbucks Odyssey sẽ là một phần mở rộng của chương trình Starbucks Rewards hàng đầu trong ngành, Starbucks Odyssey giúp các thành viên sẽ được hưởng những trải nghiệm hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

Polygon sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng công cộng cho phép quyền sở hữu kỹ thuật số. Để các công ty như Starbucks có thể tương tác với khách hàng trên Web3 với phí gas gần như bằng 0 và giao dịch tức thì.

Sự kết hợp mang lại trải nghiệm Web3 mới, cho phép các thành viên chương trình Khách hàng thân thiết của Starbucks Rewards và các đối tác của Starbucks (nhân viên) tại Hoa Kỳ kiếm và mua tem sưu tập kỹ thuật số dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT). Trải nghiệm chương trình khách hàng thân thiết có một không hai này được hỗ trợ bởi phí thấp và tốc độ giao dịch cao trên mạng Polygon PoS.

Trải nghiệm Web3 cùng Starbucks và Polygon

Việc triển khai công nghệ Web3 sẽ mở đường cho Starbucks tương tác với các thành viên chương trình Starbucks Rewards theo những cách mới đầy thú vị,  giúp bạn có cơ hội trải nghiệm các loại hình cà phê phong phú từ các sản phẩm độc đáo và sự hợp tác của nghệ sĩ đến lời mời tham gia các sự kiện độc quyền.

Bắt đầu từ ngày 12 tháng 9, khách hàng và đối tác có thể tham gia danh sách chờ để có cơ hội trở thành những người đầu tiên nhận được quyền truy cập vào trải nghiệm Starbucks Odyssey, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Ryan Butz, giám đốc về chiến lược và tiếp thị của Starbucks cho biết: “Việc xây dựng Starbucks Odyssey bằng cách sử dụng công nghệ phù hợp với nguyện vọng và cam kết bền vững của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã thực hiện một cách tiếp cận rất chu đáo và kỹ lưỡng khi đánh giá blockchain nào sẽ sử dụng? Và mạng lưới nhanh, chi phí thấp và không phát thải carbon của Polygon là nền tảng hoàn hảo cho cộng đồng kỹ thuật số đầu tiên của chúng tôi”

Polygon hướng tới sự phát triển bền vững

Polygon đã cam kết trở thành dự án không phát thải carbon vào cuối năm nay và đã bù đắp khoản nợ CO2 tích lũy của mạng lưới của mình. Sự chuyển đổi của L1 Ethereum sang cơ chế đồng thuận Proof-of-Stake sẽ làm giảm thêm 99,91% lượng khí thải carbon của Ethereum cũng như của Polygon PoS.

Polygon PoS đã nổi lên như một trung tâm cho một số dự án Web3 quan trọng nhất, bao gồm các giao thức DeFi như Aave, Uniswap V3, NFT marketplaces OpenSea và Lazy.com do Mark Cuban thành lập. Nhờ năng lực kỹ thuật của mạng, hệ sinh thái phát triển mạnh và cam kết bền vững của Polygon mà các công ty như Adobe, Stripe và Dolce Gabbana đã chọn Polygon làm cổng gateway định cho Web3.

Sandeep Nailwal, Co-founder của Polygon, cho biết, “Polygon là một lựa chọn tự nhiên của Starbucks vì cả hai công ty đều đặt tầm quan trọng to lớn vào sự đa dạng, khả năng tiếp cận và tính bền vững. Là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu cho phép mọi người và công nghệ cộng tác và trao đổi giá trị trên toàn cầu một cách tự do, Polygon cung cấp bệ phóng lý tưởng để Starbucks tham gia vào Web3. ”