Strata Protocol có kế hoạch sử dụng kinh phí để xây dựng thêm nhóm để có thể giúp mở rộng các ứng dụng của hệ sinh thái.

Investor of Strata Protocol
Investor of Strata Protocol

Là nền tảng khởi chạy mã thông báo không được phép đầu tiên trên Solana mà không có phí niêm yết, Strata Protocol đã huy động được 1,5 triệu đô trong một vòng hạt giống do Multicoin Capital dẫn đầu để phát triển các công cụ không mã để phát hành và quản lý mã thông báo không được phép.

Trong thông báo vào ngày 5 tháng 4 năm 2022, Strata Protocol cũng đề cập rằng vòng hạt giống có sự tham gia tích cực từ Solana Ventures, Start Line, Alameda Research và Asymmetric Partners. Trong số các nhà đầu tư đáng chú ý khác có Bill Lee (người đồng sáng lập Craft Ventures), Chris McCann (đối tác tại Race Capital), Saurabh Sharma (đối tác tại Jump Crypto), Roneil Rumburg và Forrest Browning (người sáng lập Audius và Tristan Yver), Giám đốc chiến lược tại FTX.

Khoản tài trợ sẽ được sử dụng để xây dựng thêm đội ngũ của Strata để họ có thể giúp cộng đồng khởi chạy mã thông báo của họ và mở rộng các trường hợp sử dụng của hệ sinh thái đối với mã thông báo của họ.

“ Vui mừng! Nó có nghĩa là chúng tôi có thể phát triển và mở rộng sản phẩm này. Tôi cực kỳ hào hứng khi thấy những gì mọi người xây dựng trên nó ”. Noah Prince, người đồng sáng lập Strata Protocol, chia sẻ sự phấn khích của anh ấy với Web3 Wire về khoản tài trợ và nói thêm, “ Tôi nghĩ gamefi sẽ là một trong những trường hợp sử dụng lớn nhất. Một giao thức plug-and-play để nhanh chóng khởi chạy mã thông báo của bạn sẽ cho phép nhiều công ty nhỏ hơn trong không gian GameFi ”

Khởi chạy mã thông báo sẽ dễ dàng như khởi chạy một trang web với Shopify hoặc Wix,” Noah bày tỏ về giao thức Strata. “Strata là cách tốt nhất để người sáng tạo, nhà xây dựng và doanh nhân tích hợp mã thông báo và trải nghiệm mới lạ xung quanh mã thông báo vào trung tâm cộng đồng của họ.”

Theo đề cập từ Strata Protocol, Wumbo là ứng dụng web3 đầu tiên được xây dựng dựa trên giao thức Strata. Đây là một tiện ích mở rộng của Chrome cho phép mọi người dễ dàng đúc, mua hoặc bán các mã thông báo xã hội, bắt đầu với Twitter. Thông qua Wumbo, bất kỳ ai cũng có thể tạo mã thông báo xã hội cho chính mình hoặc người khác và giao dịch chúng trực tiếp từ bên trong Twitter chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Strata và Wumbo kết hợp sức mạnh của các mã thông báo xã hội trực tiếp vào kết cấu của mạng xã hội, khiến chúng có thể tiếp cận rộng rãi với một lượng lớn khán giả trên toàn thế giới chỉ trong một đêm,” đối tác quản lý của Multicoin Capital, Tushar Jain cho biết. “Mã thông báo xã hội có tiềm năng tái cấu trúc mối quan hệ giữa người hâm mộ và người sáng tạo theo cách mở ra sự tương tác trực tiếp hoặc một-nhiều và một không gian thiết kế mới rộng lớn để kiếm tiền. Khi những người sáng tạo thử nghiệm với những công cụ này, chúng tôi hy vọng mã thông báo xã hội sẽ trở thành một trong những nền tảng quan trọng nhất trong nền kinh tế của người sáng tạo. ”

Giao thức Strata có sẵn trên mạng chính của Solana và hoàn toàn là mã nguồn mở. Vào tháng 3 năm 2022, SlowMist đã hoàn thành việc kiểm tra giao thức. Giao thức Strata, theo thông cáo báo chí, là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để chuyển các token xã hội đến tay người hâm mộ.

Strata Protocol
Strata Protocol

Strata Protocol là gì?

Strata là một giao thức quản lý và khởi chạy mã thông báo giúp việc tạo và kiếm tiền từ các nền kinh tế mã hóa tập trung vào một người, dự án hoặc tập thể cực kỳ đơn giản. Hơn nữa, do khả năng phát hiện giá ngay lập tức, các mã thông báo xã hội của Strata có thể bắt đầu giao dịch vào ngày đầu tiên bằng cách sử dụng các đường cong khởi động thanh khoản và các nhà tạo lập thị trường tự động.

*** Tìm hiểu thêm về Strata Protocol tại đây

0 0 đánh giá
Article Rating