Tổng quan

DOSE là một mã thông báo chức năng trong OliveX. OliveX (BVI) đang xây dựng một fitness metaverse, nơi người chơi có thể tập luyện tại nhà, trong phòng tập thể dục hoặc ngoài trời để nhận được phần thưởng trong trò chơi. Những trải nghiệm này được liên kết với nhau bằng $DOSE, có thể đạt được như một phần thưởng trong một trải nghiệm và chi tiêu cho một trải nghiệm khác.

Chi tiết sự kiện

Dose OliverX
Sự kiện listing $Dose trên AAX

Chi tiết sự kiện listing $Dose trên AAX

  • Deposit available: 16h00 giờ Việt Nam ngày 14/2/2022
  • Withdrawal available: 16h00 giờ Việt Nam ngày 14/2/2022
  • DOSE/USDT trading available: 16h00 giờ Việt Nam ngày 17/2/2022

Thời gian diễn ra từ 16h00 giờ Việt Nam ngày 17/2/2022 đến 16h00 giờ Việt Nam ngày 24/2/2022, bao gồm 4 sự kiện nhỏ

Sự kiện 1: Theo dõi & Retweet – Phần thưởng 8.000 DOSE

  • Theo dõi Twitter chính thức của AAX và Twitter chính thức của DOSE
  • Thích và retweet tin listing $DOSE trên AAX với hashtag #AAX lists DOSE và tag 3 người bạn
  • Lưu liên kết retweet và AAX UID của bạn và điền vào biểu mẫu -> tại đây

Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 200 người dùng để nhận 40 DOSE airdrop mỗi người.

Sự kiện 2: DOSEXAAX, Đăng ký & Tham gia nhóm để nhận phần thưởng 64.000 DOSE

Để chào mừng sự kiện listing $DOSE trên AAX, trong thời gian diễn ra hoạt động, người dùng đăng ký tài khoản AAX thông qua liên kết giới thiệu này https://www.aax.com/invite/sign-up?inviteCode=BW6Q4IAg1k2D và hoàn thành KYC cấp 1 có thể nhận được 60 DOSE. (Phần thưởng sẽ được cấp cho tài khoản AAX của bạn.) Chỉ dành cho 900 người dùng FCFS.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra hoạt động, những người dùng tham gia DOSE Official Telegram  và  AAX Official Telegram , điền vào biểu mẫu có thể tham gia xổ số DOSE. 40 DOSE mỗi người, cho 250 người dùng.

Sự kiện 3: Tham gia Cuộc thi Kiến thức DOSE – Phần thưởng 12.000 DOSE

Trong thời gian diễn ra hoạt động, người dùng có thể tìm hiểu các kiến ​​thức liên quan về DOSE trên trang web chính thức của DOSE và trả lời các câu hỏi trong biểu mẫu , người dùng trả lời đúng tất cả có thể nhận được 60 Dose. (Phần thưởng sẽ được cấp cho tài khoản AAX của bạn.) Chỉ 200 người dùng FCFS.

Sự kiện 4: Giao dịch để nhận phần thưởng 126.000 DOSE

Trong thời gian diễn ra hoạt động, người dùng giao dịch DOSE / USDT với số tiền mua ròng đạt các tiêu chuẩn bên dưới có thể nhận được phần thưởng tương ứng, thông tin cụ thể như bên dưới. Số lượng có hạn, FCFS.

Dose OliverX

Top 4 nhận thêm phần thưởng theo như bên dưới

Dose OliverX

Quy tắc tham gia

  1. Vui lòng đăng ký tài khoản AAX và hoàn thành KYC1, người dùng mới được xác định là người dùng đăng ký tài khoản AAX trong quá trình hoạt động.
  2. Số tiền mua và số tiền bán được coi là số tiền hợp lệ, click farming không được tính.
  3. Để đếm số tiền giao dịch một cách thuận tiện, AAX sẽ chuyển đổi token sang USDT và đếm nó vào số tiền giao dịch theo giá 07:00 (UTC+7) Token / USDT vào ngày đăng ký.
  4. Phần thưởng các sự kiện sẽ được phân phối vào tài khoản AAX của người dùng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi kết thúc.
  5. Trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận nào như click farm, đăng ký hàng loạt tài khoản, AAX sẽ xem xét hủy tư cách của bạn và có thể đóng băng tài khoản của bạn tùy theo tình hình.
0 0 đánh giá
Article Rating