Tổng quan

Sự bùng nổ đáng kinh ngạc của hot trend thời gian vừa qua GameFi kéo theo một loạt các dự án Game phát triển và nở rộ không ngừng nghỉ. Một trong những điểm mấu chốt nhất để có thể đánh giá được mức độ thành công của dự án đó chính là dấu ấn của cộng đồng của dự án game đó có đông đảo, mạnh mẽ và sự hẫu thuẫn đến từ những Backers chất lượng hay không. Summoners Arena đã và đang nỗ lực để hoàn thiện dự án thông qua bản Beta game đang được diễn ra mới đây cũng như liên tục công bố các đối tác chất lượng nhằm phát triển cộng đồng ngày một lớn mạnh.

Chúng ta hãy cùng GFS Blockchain khám phá những gương mặt nổi bật thông qua bài viết dưới đây nhé !

*** Bài viết này thuộc chuỗi Series về dự án Summoners Arena của GFS Blockchain nhằm nghiên cứu từ cơ bản, update thông tin tới việc phân tích mô hình kinh tế của dự án.

*** Xem thêm về tổng quan dự án Summoners Arena -> Tại đây

Các đối tác chính thức của Summoners Arena

Được sự hẫu thuận mạnh mẽ từ những đối tác có tiếng trong ngành Game như ONECHAIN, Zit, OneSoft, Game Studio, … là một lợi thế không nhỏ để Summoners Arena có thể đem đến sự thành công trong quá trình phát triển dự án của mình.

Đối tác chính thức
Đối tác chính thức

Ngoài ra, dự án liên tục cập nhật những nhà đầu tư mới, những đối tác tiềm năng để mở rộng phân khúc khách hàng cũng như cộng đồng chơi game của dự án. Chúng ta hãy cùng điểm thêm hai cái tên đáng chú ý sau.

Summoners Arena chính thức hợp tác với Ancient8

Ancient8 được biết tới là một cộng đồng chơi Game Blockchain lớn nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại, Ancient8 đặt mục tiêu thành lập Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) cho phép người dùng chơi và xây dựng Metaverse, đồng thời được thưởng bằng các cơ hội kiếm tiền. Acient8 được thành lập bởi những tên tuổi uy tín trong ngành đầu tư Crypto với những cái tên đình đám như Coin98 Labs, Kyros Ventures, Coin68 Media và 3twelve Capital. Dự án cũng cung cấp học bổng và nội dung giáo dục để thúc đẩy triển vọng kinh tế bình đẳng trong Metaverse. Tổng số hơn 2.000 học bổng từ Axie Infinity và Cyball đã được hoàn thành với sự tài trợ từ Ancient8.

Acient8
Acient8
Trong suốt thời gian hoạt động, Ancient8 đã phát triển một cộng đồng trung thành và ổn định có cùng lợi ích và niềm yêu thích đối với trò chơi và đầu tư trên Blockchain. Một số thống kê đáng chú ý đó là có tới 15.000 thành viên trên Discord, 23.300 nghìn người theo dõi Twitter và hơn 18.000 thành viên trên kênh Telegram.
Với những người ủng hộ uy tín và cộng đồng chất lượng của Ancient8, nhóm phát triển dự án tin rằng Summoners Arena sẽ có rất nhiều lợi ích với các nguồn lực và một cộng đồng chung thông qua sự hợp tác này. Tương tự như vậy, Summoners Arena mong muốn phát triển mạnh về quy mô cộng đồng và tính tương tác, cùng với cam kết mạnh mẽ đối với tầm nhìn của dự án là cung cấp cho người dùng một trò chơi Play-to-Earn hoàn hảo và không kém phần thú vị.
Partnership with Acient8
Partnership with Acient8

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về mối quan hệ hợp tác chiến lược với Summoners Arena, trò chơi blockchain RPG được mong đợi nhất bên trong không gian. Với một trò chơi được thiết kế tốt, Summoners Arena yêu cầu chiến lược, đội hình và các nhân vật trong trò chơi thông qua cơ chế trò chơi toàn diện cho những người chơi game hạng nặng, điều này sẽ làm cầu nối đáng kể cho việc di chuyển của những người chơi truyền thống sang tiền điện tử. Chúng tôi đã đầu tư vào tài sản NFT của Summoners Arena và rất vui mừng được chung tay xây dựng metaverse trong trò chơi, nhờ vào đội ngũ tài năng và tuyệt vời của Summoners Arena. ” – Nathan N, Đồng sáng lập Ancient8 chia sẻ.

Summoners Arena hợp tác chính thức với GuildFi

Do các mục tiêu rõ ràng cụ thể cũng như có tầm nhìn triển vọng và những Backers chất lượng ủng hộ mạnh mẽ, GuildFi đã huy động được 6 triệu đô la trong vòng hạt giống thời gian gần đây. Hơn nữa, GuildFi là một bang hội về Game cực kỳ nổi bật với các tựa game bom tấn như Axie Infinity và Cyball, qua đó chứng tỏ khả năng phù hợp với thị trường rộng lớn của mình. Trên các kênh truyền thông và mạng xã hội của mình GuildFi đã thu hút được hơn 100.000+ người dùng đã đăng ký trên website chính thức, Hơn 25.000 người dùng hoạt động hàng ngày và hơn 1500 học bổng trong vòng ba tháng kể từ khi thành lập, đây là những điểm nổi bật minh họa cho tiềm năng mở rộng ra toàn cầu của GuildFi. Những Backers ủng hộ mạnh mẽ đứng đằng sau GuildFi bao gồm DeFiance Capital, Hashed, Pantera Capital, Coinbase Ventures, v.v. Với các nhà đầu tư đình đám trong thị trường Crypto hẫu thuẫn để phát triển, GuildFi có một nền tảng vững chắc để tiếp tục ra mắt thành công trong tương lai và tăng trưởng lành mạnh.

GuildFi
GuildFi

Với sự hợp tác này, dự án sẽ có thể thu hút nhiều người chơi hơn nữa và giúp Summoners Arena phát triển trò chơi thú vị và lôi cuốn cộng đồng. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của GuildFi, người chơi cũng sẽ nhận được những ưu đãi tốt hơn như có cơ hội kiếm được từ Summoners Arena ngay cả khi chỉ có nguồn vốn ít ỏi nhờ những cơ chế đặc biệt trong nền tảng của mình.

GuildFi & Summoners Arena
GuildFi & Summoners Arena

“Chúng tôi rất mong được hợp tác với GuildFi về lâu dài để tăng cường tương tác tốt hơn cho cộng đồng của chúng tôi. Ngoài ra, Summoners Arena cũng đang có kế hoạch hợp tác hơn nữa với nhiều đối tác guild hơn nữa để tiếp cận các cộng đồng lớn hơn. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng tôi có thể xây dựng một trò chơi tuyệt vời không chỉ thú vị để chơi mà còn mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho tất cả người chơi ” – Nhóm phát triển dự án trả lời trên kênh Medium chính thức của dự án.

Kết luận

Cộng đồng là một yếu tố then chốt dẫn đến sự thành công của bất kì một dự án nào không riêng gì mảng GameFi. Có được một lượng người chơi đông đảo, tiếp nhận và trải nghiệm là một điều mong ước của hầu hết các dự án Game hiện nay. Summoners Arena đã và đang từng bước mở rộng vững chắc cộng đồng riêng của mình tạo tiền đề để lan toả nội dung và phiên bản chơi game thú vị của mình tới mọi người. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem những cột mốc tiếp theo mà dự án đạt được trong tương lai nhé.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin update về dự án Summoners Arena (SAE). Mọi người có góc nhìn hay sự phân tích nào về dự án Summoners Arena thì thảo luận ở dưới cùng GFS Blockchain nhé!

0 0 đánh giá
Article Rating