Tổng quan

Evrynet (EVRY) là một blockchain định tuyến thông minh, được lên ý tưởng và phát triển trong quan hệ đối tác với Kyber Network và Stellar. Tầm nhìn của Evrynet là xây dựng nền tảng cho mạng CeDeFi cho các dịch vụ tài chính, tập trung vào thị trường Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Evrynet còn cung cấp một nền tảng cho các nhà phát triển, dự án khác để xây dựng DApp. Bằng cách kết hợp hoạt động dịch vụ đầy đủ với hợp đồng thông minh cùng với cổng dịch vụ tài chính, mạng lưới hợp đồng và thành phần kế toán và quyết toán. Nó cũng đơn giản hóa việc tích hợp của bên thứ ba bằng cách cung cấp SDK, API và các mẫu tài chính cơ bản.

Evry.finance-sản phẩm đầu tiên của dự án Evrynet là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) cho phép các tài sản kỹ thuật số được giao dịch tự động và không cần sự cho phép bằng cách sử dụng các nhóm thanh khoản thay vì thị trường truyền thống của người mua và người bán (Sổ đặt hàng). Ban đầu, sàn giao dịch sẽ ra mắt trên Binance Smart Chain (BSC), nhưng cũng sẽ có thể chạy trên một số mạng khác bao gồm Ethereum và Evrynet Chain của riêng chúng.

*** Tìm hiểu thêm về dự án Evrynet (EVRY) -> Xem tại đây

Evry.Finance-sản phẩm đầu tiên của dự án Evrynet
Evry.Finance-sản phẩm đầu tiên của dự án Evrynet

Nội dụng sự kiện Mainnet Evry.finance

Ngày khởi chạy chính thức

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Evry.finance v1.0.2 sẽ ra mắt vào lúc 21:00 giờ, ngày 18 tháng 11 năm 2021 theo giờ Việt Nam

Dưới đây là bản tóm tắt ngắn gọn về những gì Evry.finance sẽ có khi ra mắt và hướng dẫn “ngắn gọn” về cách bạn có thể bắt đầu kiếm thêm $ EVRY cho mình.

  • Phiên bản phát hành: Evry.finance v1.0.2 – bao gồm AMM / DMM, tự động định tuyến cho các nhóm AMM, chức năng staking EVRY và VELO cũng như linh vật mới, chưa được đặt tên của dự án (hãy theo dõi cuộc thi đặt tên sau).
  • Kiểm tra bảo mật: hoàn thành kiểm tra bảo mật toàn diện đối với mã thông báo EVRY, các hợp đồng thông minh lồng vào nhau, cũng như Code Evry.finance từ các dự án chuyên về bảo mật blockchain như: SlowMist, PeckShield, và Inspex.
  • Chuỗi được hỗ trợ: Hiện tại, Evry.finance ra mắt chỉ hỗ trợ trên Binance Smart Chain. Và đã tạm dừng hỗ trợ Ethereum do phí giao dịch cao. Bạn vẫn có thể chuyển token EVRY ERC-20 sang BEP-20 thông qua Evryhub hoặc nếu bạn đã mua trên Gate.io , bạn có thể chuyển trực tiếp đến ví BSC của mình.
  • Các chương trình Liquidity Pools and Staking: Nhóm dự án đã thiết lập các cặp thanh khoản sau: XLM-BNB, EVRY-BNB, BUSD-BNB, USDT-BUSD, ngoài ra cũng thiết lập cho phép Staking token EVRY và VELO.
  • Phần thưởng: Dự án đã giới hạn phần thưởng là 40.000 USD token EVRY hàng ngày trên tất cả các chương trình trên trong sáu tháng đầu tiên. Đây sẽ là mã thông báo định dạng BEP-20 chứ không phải ERC-20.
Evry.finance-ra-mắt-mainnet-với-các-tính-năng-nổi-bật
Evry.finance-ra-mắt-mainnet-với-các-tính-năng-nổi-bật

Lộ trình tiếp theo sau ngày khởi chạy chính thức Evry.finance

  • Ngày 13 tháng 12: nâng cấp lên phiên bản Finance v1.5 – hiện đang trong quy trình kiểm tra bảo mật toàn diện tương tự được đề cập ở trên và sẽ cung cấp định tuyến tự động cho AMM <> DMM, khả năng đặt cược các mã thông báo khác (một tính năng rất quan trọng đối với việc cung cấp tài sản tổng hợp mà dự án sẽ hỗ trợ vào tháng 12), cộng với hỗ trợ mở rộng cho phần cứng và ví di động.
  • Đầu quý 1 năm 2022: ra mắt phiên bản Finance v2.0 – chuyển tính năng “Orderbook” từ v1.5 sang v2.0 để đảm bảo rằng tính năng hỗ trợ trao đổi chuỗi chéo toàn diện cùng với một số tính năng khác đang được phân phối trong v1.0.2 và v1.5. Và bao gồm một launchpad để hỗ trợ các mã thông báo khác trong bản phát hành này.

Công bố người chiến thắng trong chiến dịch mã bí mật thông qua Gleam

Chiến dịch mã bí mật sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 11 năm 2021 (UTC + 7) và phần thưởng airdrop sẽ được phân phối vào ngày 20 tháng 11, sau khi Evry.finance ra mắt. Trước đây, dự án yêu cầu địa chỉ ví ERC-20 của bạn, bạn có thể giữ nguyên địa chỉ đó để nhận mã thông báo định dạng BEP-20 như EVRY.

*** Xem thêm chi tiết chiến dịch –> Click tại đây

Airdrop EVRY
Airdrop EVRY

Lưu ý: bạn phải thêm mạng Binance Smart Chain (BSC) trên ví Metamask của mình. Sau khi hoàn thành bước trên click vào “Import Token” trên ví để thêm token EVRY BEP20 bằng địa chỉ Smart contract sau: 0xC2d4A3709e076A7A3487816362994a78ddaeabB6

Để thêm mạng BSC vào Metamask. Truy cập vào website Chainlist và thực hiện theo các bước 1–>2–>3 như hình sau

Thêm mạng BSC vào Metamask
Thêm mạng BSC vào Metamask

Các kênh thông tin và cộng đồng hiện nay của Evrynet:

Kết luận

Trên đây GFS Blockchain đã giới thiệu về một số nội dung trong sự kiện Mainnet Evry.finance là sản phẩm đầu tiên của dự án Evrynet Hy vọng các bạn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và kiếm được nhiều phần thưởng từ hoạt động này. 

Để cập nhật thêm tất cả các thông tin về dự án Evrynet –> Click tại đây

Trong quá trình tham gia mọi người gặp bất kì vấn đề nào cần hỗ trợ hãy để lại bình luận ở dưới. Hoặc tham gia vào nhóm cộng đồng của GFS để thảo luận với các thành viên khác và được các admin hỗ trợ nhé.

0 0 đánh giá
Article Rating