Tổng quan

Chương trình năm nay có các cuộc nói chuyện, trình diễn và hội thảo tương tác mọi thứ về Polkadot. Ghé thăm các sự kiện chính thức và do cộng đồng dẫn dắt diễn ra trên khắp thế giới hoặc phát trực tiếp hơn 100 cuộc trò chuyện. Chào mừng bạn đến với Polkadot Decoded 2022.

Sự kiện Polkadot Decoded
Sự kiện Polkadot Decoded

Polkadot Decoded đã trở lại với phiên bản thứ ba vào ngày 29 và 30 tháng 6 năm 2022, với trải nghiệm kết hợp hoàn toàn giữa các sự kiện trực tuyến và trực tiếp.

Tham dự các hội nghị trực tiếp ở Berlin, Buenos Aires, Hàng Châu và New York, hoặc tham quan các sự kiện do cộng đồng Polkadot trên toàn thế giới. Tất cả các cuộc trò chuyện ở các địa điểm chính thức đều được phát trực tiếp, có nghĩa là bạn có thể xem chúng khi chúng diễn ra từ bất cứ đâu.

Các chương trình nổi bật:

  • Bài phát biểu từ những người tiên phong trong hệ sinh thái: các cuộc nói chuyện từ Tiến sĩ Gavin Wood, Robert Habermeier, nhóm parachain và hơn thế nữa (cả trực tiếp và phát trực tuyến).
  • Hơn 100 cuộc nói chuyện, trình diễn và hội thảo trên toàn thế giới: xem các bản demo dự án trực tiếp, tham dự các hội thảo tương tác và học hỏi từ những người xây dựng trên Substrate và Polkadot.

Kết luận

Hàng tuần, GFS Blockchain sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường Crypto, mọi người hãy thường xuyên theo dõi tại website và đừng quên tham gia vào nhóm cộng đồng của GFS để thảo luận với các thành viên khác nhé.