Goldman Sachs và Ethereum
Goldman Sachs kỳ vọng Ethereum sẽ đạt 8.000 đô la

Theo Giám đốc điều hành của Goldman Sachs, lạm phát gia tăng có thể đẩy giá Ethereum lên 8.000 đô la trước khi kết thúc năm 2021.

Ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs tin rằng Ethereum có thể tăng gần gấp đôi giá trị trong hai tháng cuối năm 2021.

Bernhard Rzymelka – Giám đốc điều hành của tổ chức tài chính – đã giải thích dự báo về mối tương quan giữa tiền mã hóa và tỷ lệ lạm phát toàn cầu. Cụ thể, chúng tỉ lệ thuận với nhau và lạm phát gia tăng dẫn đến sự bùng nổ của tài sản kỹ thuật số.

Ethereum có thể tăng vọt lên 8.000 đô la không?

Trong một lưu ý gần đây, Bernhard Rzymelka đã đưa ra dự đoán chi tiết tại sao ETH có thể tăng lên 8.000 đô la vào cuối năm nay. Ông khẳng định rằng lạm phát tăng cao thúc đẩy giá tài sản kỹ thuật số tăng kỷ lục, và có thể kể đến ở đây là Ether.

Rzymelka đã phác thảo một biểu đồ có Chỉ số tiền mã hóa Bloomberg Galaxy trên trục Logarit cùng với mức hoán đổi lạm phát trong 2 năm tới của USD. Ông nói thêm, đồ thị theo dõi “thị trường lạm phát rất chặt chẽ, có thể phản ánh trạng thái của chu kỳ như một tài sản“ dựa trên mạng lưới”.

Bloomberg Galaxy Crypto Index vs. USD
Bloomberg Galaxy Crypto Index vs. USD

Vài ngày trước, Ethereum đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 4.460 đô la. Mặc dù đã tăng hơn 5 lần kể từ đầu năm, theo ghi chú của Goldman Sachs cho thấy mức tăng thậm chí sẽ còn cao hơn trong hai tháng tới. Nhà phân tích lưu ý rằng Ether có thể lên đến 8.000 đô la nếu vẫn tiếp tục mối tương quan với lạm phát FWDs.

Rzymelka nói thêm rằng toàn bộ bối cảnh tài sản kỹ thuật số đã phát triển trong vài năm qua đến nay có thể được hưởng lợi nhiều nhất từ lạm phát ngày càng tăng. Điều này “vẫn khá phù hợp với biểu đồ Ethereum, cho thấy một đợt phục hồi ở giai đoạn cuối với đỉnh thị trường dài hạn ở phía trước.”

Điều đáng nói là Peter Thiel – người đồng sáng lập PayPal cũng tin rằng giá tài sản kỹ thuật số tăng vọt chỉ ra các vấn đề tài chính. Khi đề cập đến bitcoin, tỷ phú nói rằng BTC trên 60.000 đô la có nghĩa là nền kinh tế toàn cầu đang ở trong tình trạng khủng hoảng, trong khi khả năng các ngân hàng trung ương sẽ ở “thời điểm phá sản hoàn toàn”.

Goldman Sachs có niềm yêu thích với Ethereum

Tổ chức tài chính khổng lồ dường như có quan điểm mạnh mẽ về dự án blockchain và tiền mã hóa của Vitalik Buterin. Quay lại tháng 7, các nhà phân tích từ ngân hàng đã dự đoán rằng ETH cuối cùng sẽ trở thành một kho lưu trữ giá trị tốt hơn BTC.

Họ cũng nhận thấy mạng lưới blockchain đằng sau ETH có tiềm năng sử dụng thực tế cao nhất và là nền tảng phát triển phổ biến nhất cho các ứng dụng hợp đồng thông minh.

0 0 đánh giá
Article Rating