Tổng quan

Summoners Arena được hỗ trợ mạnh mẽ bởi một đội ngũ có chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển tiền mã hóa và Blockchain, đồng thời đội ngũ có một nhóm các nhà phát triển với nhiều thành tích và gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi truyền thống. Sự liên minh hợp tác của một đội ngũ chất lượng như vậy nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm liền mạch và sống động cho những người chơi muốn đi sâu vào thế giới thần thoại với các chế độ chơi tuyệt vời và tài sản có giá trị.

Trong thời gian vừa qua, đội ngũ phát triển dự án đã và đang nỗ lực update thêm nhiều tính tăng, thông tin cũng như đối tác lớn tới cộng đồng. Hãy cùng GFS Blockchain điểm lại một số điểm nhấn đáng chú ý của Summoners Arena trong thời gian vừa qua nhé.

*** Xem thêm các bài viết về Summoners Arena tại đây

*** Xem thêm video review dự án Summoners Arena tại đây

Chiến dịch IGO trên 3 nền tảng lớn Binance NFT x Summoners Arena x GuildFi

Tổng cộng 20.000 Genesis Hero NFT sẽ được phân phối trong 3 đợt.

Vòng 1: Binance NFT

* Nguồn cung : 14,950 Genesis Chests trên Binance NFT
* Giá : 0,1 BNB
* Giới hạn : 3 NFT cho mỗi người dùng
* Mỗi Genesis Chest trên Binance NFT chứa một Genesis Scroll NFT, sau này có thể đổi lấy NFT cùng cấp sao trên trang Summoners Arena Genesis Summon tại sự kiện Đổi thưởng.

Vòng 2: Summoners Arena Genesis – FCFS

* Nguồn cung cấp : 3.200 Genesis Hero NFT trên trang Summoners Arena Genesis Summon
* Giá : 0,1 BNB
* Giới hạn : 3 NFT cho mỗi người dùng.
* Tất cả các NFT được mua trên Trang web Summoners sẽ tiết lộ các Anh hùng ngay lập tức sau khi được đúc xong.
***Update: 3.200 NFT Genesis Hero đã được bán hết hoàn toàn sau chưa đầy 4 phút tại vòng mở bán này

Vòng 3: GuildFi – Chỉ áp dụng White list

* Nguồn cung cấp : 1.850 Genesis Hero NFT được kết hợp trên cả GuildFi Metadrop và Summoners Arena Trang web Triệu hồi Genesis
* 500 người có tên trong Whitelist  sẽ được chọn từ các chiến dịch GuildFi. 111 Whitelisters sẽ được chọn từ các chiến dịch Summoners Arena
* Giá : 0,1 BNB
* Giới hạn : 3 NFT cho mỗi người dùng
* Địa điểm: Summoners Arena Genesis Summon Site & GuildFi Metadrop
***Sự kiện Triple IGO vòng FCFS đã diễn ra đúng như mong đợi với không ít thành công và sự đón nhận từ phía cộng đồng. Hiện tại, cả ba vòng bán hàng đã kết thúc và đạt được những thành quả quan trọng, tạo tiền đề cho sự phát triển của Summoners Arena sau này. 

Ra mắt NFT Marketplace

Mới đây, đội ngũ phát triển dự án đã ra mắt Marketplace trên nền tảng của Summoners Arena. Đây là nơi mua bán, trao đổi các anh hùng (Heroes) một cách thuận lợi nhất. Với đồ họa đẹp mắt, nhiều tính năng hấp dẫn như cơ chế “MAKE OFFER” tự đàm phán giá cả của các anh hùng dựa trên nhiều yếu tố như độ hiếm, cấp sao, bộ phận cơ thể góp phần làm tăng tính trải nghiệm của người chơi ngày càng mượt mà hơn.

Với việc ra mắt chính thức của Summoners Arena Marketplace, người dùng sẽ có được một trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn trong quá trình khám phá và giao dịch các Anh hùng của vương quốc thần thoại Summonia.

*** Hướng dẫn sử dụng NFT Marketplace tại đây

Marketplace
Marketplace

 

Summoners Arena hợp tác cùng Cosmic Guild

Sau thành công từ việc công bố quan hệ đối tác cùng Ancient8GuildFi. Mới đây, vào ngày 10/01/2022 trên trang medium chính thức của dự án đã công bố quan hệ đối tác với Cosmic Guild. Đây là một bước đi quan trọng trong quá trình mở rộng cộng đồng và mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 bên.

Cosmic Guild
Cosmic Guild
Là một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) tập trung vào việc tối đa hóa lợi nhuận trong lĩnh vực NFT, Cosmic Guild phát triển mạnh cùng với niềm tin rằng GameFi sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ chưa từng có khi Metaverse phát triển và giúp Play-to-Earn nâng cao cộng đồng game thủ bằng cách phá bỏ rào cản địa lý thông qua Metaverse. Cộng đồng game thủ từ Cosmic Guild đã tăng gấp 10 lần kể từ khi đợt huy động hạt giống 1,5 triệu đô la hoàn thành vào tháng 12 năm 2021, do Binance Labs dẫn đầu.
Ngoài Binance Labs, Cosmic Guild được hỗ trợ bởi các nhà lãnh đạo có uy tín, cụ thể là DeFiance Capital, Alameda Research và Play Ventures.  Cùng tầm nhìn và khát vọng, sát cánh cùng Cosmic Guild, Summoners Arena mong muốn xây dựng một cộng đồng game thủ lớn mạnh có chung niềm đam mê. Cùng với mối quan hệ hợp tác giữa guild này, Summoners Arena và Cosmic Guild cam kết đưa các trò chơi P2E vượt ra ngoài ranh giới và thể hiện sự kỳ ảo của Metaverse.
“Chúng tôi tin rằng Summoners Arena sẽ là một trò chơi sắp ra mắt được nhiều game thủ yêu thích. Cộng đồng Cosmic đang rất mong chờ trò chơi ra mắt! Với đội ngũ chuyên gia phát triển trò chơi giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng nhóm Summoners Arena có khả năng cung cấp một trò chơi chất lượng cao vượt trội hơn mong đợi. ” – Kenneth Lee, Đồng sáng lập Cosmic Guild chia sẻ sau sự kiện này.

Tổng kết

Trước khi chào đón game chính thức ra mắt, đội ngũ phát triển đã luôn cập nhật các tính năng mới cũng như khéo léo hợp tác với nhiều cộng đồng, đơn vị khác để mở rộng và kết nối cộng đồng. Chúng ta hãy cùng theo dõi thêm các bước phát triển tiếp theo của dự án nhé.

 

0 0 đánh giá
Article Rating