T2049SG black logo 1

Polygon Productions: Trải Nghiệm Âm Thanh 360° Sống Động Nhất Thế Giới Ra Mắt tại AFTER 2049 – Sự Kiện Pre-Formula 1 Grand Prix Lớn Nhất Singapore

SINGAPORE – 28/08/2024 – TOKEN2049, hội nghị Web3 lớn nhất thế giới, vừa công bố hợp tác với Polygon Productions – nhà tiên phong về âm thanh không gian cho AFTER2049 – sự kiện bế mạc chính thức TOKEN2049. Nhằm định nghĩa lại trải nghiệm âm nhạc sống bằng công nghệ âm thanh không gian, Polygon Productions sẽ kết hợp âm thanh binaural và ánh sáng đồng bộ, tạo nên một hành trình cảm giác lần đầu ra mắt tại Singapore.

AFTER 2049 sẽ diễn ra vào Thứ Sáu, ngày 20/09 tại SkyPark Observation Deck của Marina Bay Sands, kéo dài tới nhà hàng CÉ LA VI và Club Lounge, mang đến khung cảnh buổi tối tráng lệ từ tầng 57, nơi khán giả có thể thưởng thức Formula 1.

token2049 polygonproductions
(Nguồn: TOKEN2049 2024)

Sự kiện sẽ thu hút một cộng đồng đa dạng từ các lĩnh vực công nghệ, văn hóa, và âm nhạc tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn đa giác quan. Được khuếch đại bởi hệ thống âm thanh 360° của Polygon Productions, với sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng WhoMadeWho lần đầu tiên biểu diễn tại Singapore, cùng các DJ Da Capo, ANONM, Leon, MilamMo-Shi. Công nghệ âm thanh của Polygon Productions sử dụng loa với công nghệ L-Acoustics L-ISA để đưa âm nhạc bao phủ toàn bộ không gian, tạo nên một trải nghiệm âm thanh chưa từng có. Công nghệ này đã được những người như deadmau5 và Katy Perry áp dụng, đồng thời Polygon Productions đang sử dụng nó cho sân khấu AFTER2049.

Nico Elliott, CEO của Polygon Productions, chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh mang hệ thống âm thanh không gian sống động của mình đến AFTER 2049. Polygon Productions và TOKEN2049 đều có chung niềm đam mê về công nghệ, sự đổi mới và bứt phá mọi giới hạn. Chúng tôi hãy làm điều đó bằng âm thanh cùng với WhoMadeWho và Da Capo, đây sẽ là một buổi tối chưa từng có tại sự kiện lần này.”

Raphael Strauch, Founder TOKEN2049, nói thêm: “Với sự hợp tác từ Polygon Productions, AFTER 2049 không chỉ là một buổi tiệc – mà còn là tương lai của live entertainment. Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách tham dự của mình cảnh tượng nghe nhìn chưa từng có này, dựa trên khung cảnh đáng kinh ngạc của đường chân trời Singapore.”

Đợt phát hành vé AFTER2049 cuối cùng sẽ được mở trên Resident Advisor vào ngày 12/09. Nhanh tay note lại lịch và đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình vào bữa tiệc sôi động nhất chưa từng có tại Singapore.

Thông tin chi tiết và cập nhật về TOKEN2049 Singapore, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY