Khi sự quan tâm ngày càng tăng đối với các ứng dụng phi tập trung, đặc biệt là trong các khu vực Metaverse và Play-to-Earn, khiến Ethereum có mức phí cao và tốc độ xử lý chậm. Co-founder kiêm COO của Sandbox – Sebastien Borget cho biết, metaverse cần được xây dựng bởi các cá nhân, vì vậy họ di chuyển nền tảng của mình qua Polygon để giảm thiểu phí giao dịch và tắc nghẽn mạng có thể khiến người dùng dần dần bị choáng ngợp khi tương tác với các trò chơi của nó.

sandbox va polygon
Nền tảng bất động sản ảo của Sandbox đang chuyển sang Polygon

Trong Sandbox, một thế giới xây dựng trò chơi cho cả người chơi và nhà phát triển sử dụng NFT và mã thông báo tiện ích $ SAND của nó, người chơi có thể thiết kế trải nghiệm kỹ thuật số của riêng mình. Trong thế giới ảo này, người dùng có thể mua ĐẤT để xây dựng trò chơi của họ trên đó. Những người có thẻ alpha có thể truy cập một số lượng lớn trò chơi có phần thưởng, trong khi những người không có thẻ chỉ có thể thử một vài mẫu hoặc không có gì cả.

Nhóm đang cho phép chủ sở hữu LAND xây dựng và chia sẻ trải nghiệm tương tác của họ. Ví dụ: những người nổi tiếng như rapper Snoop Dogg và Adidas, Atari và The Walking Dead đều đã mua LAND trong Sandbox. Điều này đã tạo ra “hiệu ứng mạng”, khiến những người dùng khác cùng tham gia.

Về mặt con số, trò chơi đã hoạt động rất tốt với hàng chục nghìn người chơi trong giai đoạn thử nghiệm alpha và số lượng chủ sở hữu LAND duy nhất đã vượt qua con số 17.000. Ngoài ra, vốn hóa thị trường 5,34 tỷ đô la, tiền điện tử $ SAND, cũng đang dẫn đầu mức tăng với con số khổng lồ 15.700% trong năm nay.

0 0 đánh giá
Article Rating