Tổng quan

Realy Metaverse là dự án Metaverse đầu tiên dựa trên Solana có “Metaverse sống ảo + công cụ đeo NFT + thú cưng NFT + màn hình trò chơi 3A + hợp tác IP nổi tiếng”. Trong Realy Metaverse, mọi người dùng có thể nuôi thú cưng, tham gia xây dựng Metaverse, tương tác với thời trang đường phố và tận hưởng những lợi ích từ hệ sinh thái. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thưởng thức thời trang, kiến ​​trúc, hòa nhạc ảo, biểu diễn ảo, triển lãm nghệ thuật, bảo tàng, v.v.

Hơn thế nữa, người dùng sẽ có thể kiếm thu nhập bằng cách tổ chức các sự kiện ảo, cho thuê thu nhập từ bất động sản, chia sẻ tiền bản quyền buổi hòa nhạc và tham gia vào Metaverse, v.v. Để người dùng hòa mình vào không gian ảo, Realy Metaverse sử dụng công cụ tạo 3D Unreal hàng đầu để tạo cảm biến chuyển động theo thời gian thực phản ánh các buổi hòa nhạc và sự kiện.

Trong năm 2021, Realy đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng. Chúng ta hãy cùng nhìn lại một năm phát triển của Realy thông qua bài viết này nhé.!

*** Tìm hiểu thêm về dự án Realy –> Click Tại đây

Các sự kiện nổi bật

  • Realy & Mars Space Station ra mắt tại triển lãm nghệ thuật Virtual Niche Crypto (Virtual Niche – Ví dụ về nghệ thuật tiền mã hóa đầu tiên trên thế giới) do BlockCreateArt (BCA) tổ chức tại Trung Quốc.
  • Bộ sưu tập NFT của Realy ra mắt trên BSC
  • Realy hoàn thành vòng gọi vốn hạt giống do Multicoin Capital dẫn đầu cùng với sự tham gia của Alameda Research và SNZ.
  • Ra mắt sự kiện airdrop đầu tiên với phần thưởng trên 3.000 REAL.
  • Realy hoàn thành vòng gọi vốn chiến lược do Three Arrows Capital dẫn đầu với sự tham gia của District0x và các quỹ khác.
  • Realy công bố quan hệ đối tác với Bounce_finance.
  • Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật nổi tiếng của Nhật Bản đã có NFT trên blockchain bởi chip NFC của Realy.
  • Realy và ShineMarketplace phát hành phiên bản giới hạn NFT TravisScott Cactus Jack
  • Hoàn thành việc IDO trên các nền tảng như Bybit, Raydium…
  • Realy hợp tác với MM Ventures và ra mắt trên AcceleRaytor
  • Buổi hòa nhạc ảo đầu tiên được trình chiếu, quét chuyển động 3D trên nền tảng Solana.
  • Tổ chức chương trình đại sứ Realy Metaverse.
  • Farming pool REAL ra mắt trên Francium
  • Realy công bố quan hệ đối tác với Clover Finance, ArkStream Capital
  • Ra mắt ứng dụng Realy (trên iOS và Android)
  • Odaily Planet Daily và Realy đã phối hợp tổ chức “META THE WORLD – Hướng dẫn về Metaverse Tour”, mời những người chơi metaverse hàng đầu, các thủ đô hàng đầu để bố trí theo dõi metaverse và đưa bạn đến cuộc sống thứ hai của metaverse.
  • Realy đã bán tài sản Bearache NFT vào tháng 9. Nó dựa trên ERC721 NFT do Ethereum phát hành. Có tổng cộng 10.000, bao gồm hơn 30 bộ các phong cách thiết kế khác nhau và hơn 150 yếu tố thiết kế khác nhau.

Tài chính

Realy nhận được các khoản đầu tư chiến lược từ Multicoin Capital, Alameda Research, Three Arrows Capital, District0x, Arkstream và các tổ chức khác. Tuy nhiên số tiền đầu tư chưa được công bố.

Nguồn: Realy
Nguồn: Realy

Các chỉ số cơ bản

Nguồn: CoinMarketCap
Nguồn: CoinMarketCap (số liệu cập nhật ngày 18/01/2022)
  • Giá hiện tại: 6.86$
  • Vốn hóa thị trường: 20.661.303$
  • FDM: 686.147.259$
  • Tổng cung: 100.000.000 REAL

Vốn hóa thị trường hiện nay còn khá nhỏ so với tổng nguồn cung của dự án.

Sự biến động về giá của token

Giá của REAL token khi lên sàn khoảng 10$, sau đó tăng trưởng khá mạnh, chỉ trong thời gian ngắn thì giá tăng lên gần gấp 3 lần. ATH của token là hơn 28$. Dự án Realy là một dự án có tầm nhìn lớn, khá tiềm năng và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cả những tổ chức và những nhà đầu tư cá nhân.

Nguồn: CoinMarketCap
Nguồn: CoinMarketCap

Đối tác

  • Realy được phát hành phiên bản giới hạn NFT có sẵn để đấu giá, bán trên thị trường và nền tảng Bounce NFT. Bounce là một Shopify dựa trên blockchain dành cho nghệ thuật kỹ thuật số, truyện tranh, thể thao…
Nguồn: Realy
Nguồn: Realy
  • Hiện tại Realy đã thu hút được rất nhiều đối tác trong các lĩnh vực thời trang với các thương hiệu toàn cầu như GUCCI, Adidas, LANVIN…
Nguồn: Realy
Nguồn: Realy
  • Realy cung thiết lập quan hệ đối tác với các ca sỹ, nhóm nhạc Hip Hop nổi tiếng như Higher Brothers (Trung quốc), Rich Brian (Indonesia), Keith Ape (Hàn Quốc)… Những nghệ sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực hội họa truyền thống và hội họa kỹ thuật số như Yayoi Kusama, Futura, Stephan Martiniere…
Nguồn: Realy
Nguồn: Realy

Tất cả các thương hiệu và nghệ sĩ được đề cập ở trên đã bao gồm nhiều phong cách khác nhau như rock, hip-pop và thậm chí cả văn hóa hai chiều, gần như có thể đại diện cho tất cả các phong cách thời trang mới nhất. Ngoài ra, Realy còn thiết lập mối quan hệ hợp tác với cac tổ chức như MM Ventures, Clover Finance, ArkStream Capital…

Chúng ta có thể thấy năm 2021, dự án Realy đà thu hút được khá nhiều sự quan tâm và đầu tư của các tổ chức lớn, Dự án cũng thực hiện tốt việc marketing cho dự án bằng cách thiết lập quan hệ đối tác với khá nhiều thương hiệu cũng như nghệ sỹ nổi tiếng, tổ chức các sự kiện cũng như các buổi hòa nhạc ảo nhằm thu hút được nhiều người biết đến dự án.

Tổng kết

Giống như tên gọi của nó, Realy bắt đầu từ “thực” và đi vào thế giới ảo để tạo ra một thế giới sinh thái siêu vũ trụ mới “ảo là tương lai và tương lai đã đến”.

Năm 2021, Realy đã thực hiện một bước lặp lại và bổ sung các yếu tố văn hóa thời trang vào thế giới Metaverse. Realy đã mang các thương hiệu đường phố, IP, ngôi sao, KOLs, v.v. đến thành phố ảo này. Tất cả những thứ này cũng sẽ được chuyển thành NFT.

Dự án phát triển đúng như tiến độ trong roadmap đã đề ra: trang web trực tuyến chính thức của Realy đã được ra mắt và nâng cấp để thân thiện với người dùng hơn, hoàn thành ICO / IDO, giao dịch trực tuyến, tổ chức buổi hòa nhạc ảo, 3D NFT, hợp tác với các thương hiệu và nghệ sỹ nổi tiếng.

Realy cung cấp các giải pháp chống hàng giả toàn diện cho các mặt hàng thời trang và đồ sưu tầm. Các giải pháp chống hàng giả tiên tiến bao gồm: Chip NFC chống hàng giả được mã hóa, lưu ký vật lý chuyên nghiệp và giao dịch hợp đồng thông minh.

Nhìn chung dự án Realy đã được khá nhiều cột mốc quan trọng, chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi sự phát triển của dự án trong thời gian sắp tới nhé.

Trên đây là tổng quan về sự phát triển của Realy Metaverse trong năm 2021. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích và muốn trao đổi nhiều hơn với những người có cùng mối quan tâm thì hãy tham gia vào cộng đồng của GFS Blockchain cùng các thành viên khác nhé:

 

0 0 đánh giá
Article Rating